Thứ bảy 04/05/2024 15:51

Vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Tìm thấy thi thể 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đến 20h30 tối nay (30/7), thi thể 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT đã được tìm thấy. Hơn 200 người cứu hộ, cùng nhiều phương tiện được huy động tới hiện trường vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại. Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng cùng Chủ tịch UBND tỉnh có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn.
Vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Tìm thấy thi thể 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT
Công tác cứu hộ, cứu nạn trong đêm đang được tiếp tục để tìm kiếm nạn nhân cuối cùng. Ảnh: Minh Hậu.

Thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đến 20h30 tối 30/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa 3 thi thể đều là cán bộ, chiến sĩ CSGT ra khỏi khu vực hiện trường vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc.

Hiện công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tích cực triển khai để tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Ghi nhận tại hiện trường tối 30/7, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận cùng Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh đều có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Hơn 200 người cứu hộ, cùng nhiều phương tiện được huy động tới hiện trường.

Hiện đèo Bảo Lộc bị tê liệt hoàn toàn, các phương tiện lưu thông được điều phối di chuyển theo đường TL 725 qua địa bàn huyện Đạ Tẻh và huyện Bảo Lâm.

Trước đó, sau nhiều ngày mưa liên tục, đèo Bảo Lộc xuất hiện các điểm sạt lở nghiêm trọng, đất đá, cây xanh đổ ngã…

Sáng 30/7, toàn bộ cán bộ, chiến sĩ CSGT Trạm Madagui được huy động để điều tiết xe lưu thông, giải tỏa đất đá rơi trên trên đèo, tránh ảnh hưởng giao thông người dân và du khách.

Đến hơn 14h cùng ngày, các chiến sĩ nói trên mới về đến trạm để nghỉ ngơi, ăn trưa. Vừa ăn xong bữa cơm trưa thì gặp nạn. 4 người bị vùi lấp trong đó có 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT cùng 1 người dân. Một phần trạm cảnh sát giao thông cũng vùi trong đất, đá.

Đèo Bảo Lộc sạt lở, 3 cảnh sát giao thông và 1 người dân mất tích
Thông tin mới vụ sạt lở đèo ở Bảo Lộc khiến 4 người bị vùi lấp
Lâm Thiện
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động