Thứ ba 19/03/2024 11:52

Vĩnh Phúc: Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 11/8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty mũ bảo hiểm Protec tổ chức sự kiện “Protec kết nối yêu thương” trao tặng mũ bảo hiểm và học bổng, cùng hàng trăm suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Vĩnh Phúc: Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Hàng trăm suất quà được trao gửi đến các trường hợp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tinh thần Ngày Nhân đạo Thế giới của Liên hiệp quốc (19/8), nhằm mục đích lan tỏa, gắn kết yêu thương tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, bảo vệ cho các em an toàn, vui đón Tết Trung thu sắp tới.

Dị này, Công ty mũ bảo hiểm Protec trao tặng 136 suất quà bánh trung thu, 72 mũ bảo hiểm Protec, 18 suất học bổng với mức 1 triệu đồng/1 suất và nhận đỡ đầu 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đến năm các em 18 tuổi.

Ông Lê Minh Tân - Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, các đối tượng được hỗ trợ quà đều thuộc các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa, người già neo đơn, người tàn tật, khiếm thị, khiếm khuyết trí tuệ… Những món quà nghĩa tình được trao gửi đến họ, đều mang mục đích mong muốn những người kém may mắn vơi bớt khó khăn, vững tin hơn trong cuộc sống.

Những năm qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc là cầu nối giữa nhà tài trợ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ trên 450 nghìn lượt trẻ em hộ nghèo, mồ côi, bệnh hiểm nghèo, trẻ em yếu thế trong xã hội... vươn lên cuộc sống, hòa nhập cộng đồng với tổng kinh phí trên 90 tỷ đồng.

Hà Nội: Gần 400 suất quà Trung thu được trao đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt
Rà soát đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để hỗ trợ trong dịp Tết
Tiếp thêm động lực cho người phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống
Bảo đảm 100% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được hỗ trợ trong Tháng hành động vì trẻ em
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động