Thứ ba 19/03/2024 10:07

Vĩnh Phúc: Giông lốc làm tốc mái dãy phòng học đang xây tại Trường THCS Ngọc Mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơn giông xảy ra đêm 3/6 đã làm tốc mái tôn của dãy nhà lớp học tại Trường THCS Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây cũng là dãy nhà được tiến hành xây dựng từ nhiều năm trước, nhưng chậm tiến độ và chưa hoàn thiện.
Vĩnh Phúc: Giông lốc làm tốc mái dãy phòng học đang xây tại Trường THCS Ngọc Mỹ
Phần mái tôn dãy phòng học đang xây dang dở tại Trường THCS Ngọc Mỹ bị giông lốc giật bung đổ xuống sân trường

Được biết, cơn giông xảy ra đêm 3/6 với gió giật mạnh đã khiến phần mái tôn công trình nhà lớp học tại Trường THCS Ngọc Mỹ bị giật bung và hư hỏng nặng. Hầu hết phần mái tôn của công trình lớp học này bị gió giật đổ xuống phía trước sân trường. Các tấm tôn còn bị gió cuốn bay cả sang bãi đất ngoài khuôn viên trường.

Theo phản ảnh của người dân xã Ngọc Mỹ, đây là công trình do UBND xã Ngọc Mỹ làm chủ đầu tư, được thi công chậm tiến độ, nên đến nay vẫn chưa hoàn thiện để bàn giao, đưa vào sử dụng.

Trường THCS Ngọc Mỹ cũng đã nhiều lần kiến nghị, yêu cầu đẩy nhanh tiến độ để nhà trường bố trí lớp học cho học sinh. Bởi vì thực tế, vào năm học 2023-2024 tới đây, nhà trường dự kiến sẽ thiếu 2 lớp học.

Thông tin với báo chí về sự việc này, ông Nguyễn Thành Chung, Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ - chủ đầu tư cho biết, dãy phòng học bị tốc mái như trên đang được nhà thầu đang thi công thì gặp sự cố giông lốc gây thiệt hại, sự việc không gây thiệt hại về người. Hiện tại, UBND xã đã yêu cầu nhà thầu thi công lại với phần mái vừa bị giông lốc làm cho hư hỏng.

Hai người thương vong sau trận giông lốc kèm mưa lớn
Giông lốc làm sập tường, con trai 3 tuổi tử vong, mẹ trọng thương
Thanh Hóa: Tàu cá bị lốc nhấn chìm giữa biển, 5 ngư dân may mắn thoát nạn
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động