Thứ hai 29/04/2024 12:25
Hà Nội

Hai người thương vong sau trận giông lốc kèm mưa lớn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào khoảng 17g chiều 29-8, trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra giông lốc, kèm mưa lớn khiến nhiều cây xanh bị gãy đổ, đè vào nhiều phương tiện đi trên đường. Đáng chú ý tại quận Tây Hồ có 2 cây lớn bật gốc đổ trúng 2 người khiến một người tử vong tại chỗ, một người được đưa vào bệnh viện cấp cứu.    

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tại Hà Nội xảy ra dông lốc kèm mưa lớn khiến nhiều cây xanh gãy đổ đè vào các phương tiện trên đường. Tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, một cây xanh rất lớn được trồng nhiều năm ở ngã 3 (Bưởi, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân) đã bật gốc đè trúng một người điều khiển xe máy đi trên đường. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân cùng lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

hai nguoi thuong vong sau tran dong loc kem mua lon
hai nguoi thuong vong sau tran dong loc kem mua lon
Cây lớn bị bật gốc, thân cây đè lên chiếc xe máy màu trắng của nạn nhân bị thương

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, một cây lớn bị bật gốc, thân cây đè lên chiếc xe máy màu trắng của nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND phường Bưởi (quận Tây Hồ) cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp với Cảnh sát giao thông phân luồng, chống ùn tắc. Đồng thời lên phương án di dời toàn bộ cây bị đổ đi khỏi hiện trường để giải phóng tắc nghẽn giao thông.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Lê Hoài Nam – Chủ tịch UBND phường Quảng An, quận Tây Hồ cho biết: Hồi 17g cùng ngày, trên địa bàn đã xảy ra giông lốc, mưa lớn khiến một cây si lớn trên đường ven hồ Tây bật gốc, đổ trúng nạn nhân được xác định danh tính là Nguyễn Hữu T, SN 1993, trú tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

hai nguoi thuong vong sau tran dong loc kem mua lon
Một nạn nhân tử vong sau khi bị cây si đổ trúng người

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, gió và mưa lớn nạn nhân đã đứng cạnh cây si để trú tránh mưa nhưng không ngờ cây bật gốc đổ và đè vào người khiến nạn nhân tử vong.

hai nguoi thuong vong sau tran dong loc kem mua lon
Toàn cảnh vụ việc

Sau khi xảy ra sự việc, UBND phường Quảng An đã báo cáo lãnh đạo quận và các lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Đức Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động