Thứ bảy 20/04/2024 15:37

Viettel thắng tưng bừng trước SLNA

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Màn trình diễn chói sáng của Hoàng Đức đã giúp Viettel đánh bại SLNA trong trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League, qua đó giúp đội bóng quân đội bứt lên nhóm giữa bảng xếp hạng.
Viettel thắng tưng bừng trước SLNA
Viettel thắng thuyết phục trước SLNA.

Bước vào trận đấu muộn nhất của vòng 10 V-League, Viettel tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy, cuộc đối đầu có phần trái ngược với nhiều dự đoán hồi đầu mùa khi cả hai đội đều cần điểm để bứt khỏi nhóm cuối bảng.

Với chất lượng đội hình vượt trội hơn nên Viettel đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt Mạnh Dũng rồi Đức Chiến đều được trao cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành bàn.

Nhưng đến phút 39, nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Cú đá phạt bên phía cánh phải của Hoàng Đức đã tạo ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm của SLNA, Đức Chiến đã nhanh chân dứt điểm đưa Viettel vượt lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, lợi thế có được giúp Viettel làm chủ được tình hình, họ tiếp tục lấn lướt đội khách. Phút 53, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt, Hoàng Đức tiếp tục tung ra đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của SLNA đặt Nhâm Mạnh Dũng vào thế đối mặt với thủ môn Văn Việt trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Sau bàn thua này, tinh thần của SLNA xuống mức rất thấp, họ đã không còn đứng vững tại Hàng Đẫy. Kết cục là phút 56, Hoàng Đức tiếp tục gây ấn tượng với pha đi bóng trong vòng cấm trước khi chuyền bóng để Dương Văn Hào ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Viettel.

Những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Viettel giành chiến thắng 3-0 qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Còn SLNA vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11. Theo lịch, ở vòng đấu tới, Viettel sẽ làm khách trên sân của Khánh Hòa.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới
Lịch thi đấu vòng 10 V-League: Hà Nội tiếp tục gặp khó, cuộc chiến nảy lửa ở nhóm cuối Lịch thi đấu vòng 10 V-League: Hà Nội tiếp tục gặp khó, cuộc chiến nảy lửa ở nhóm cuối
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động