Thứ bảy 11/05/2024 10:01

Lịch thi đấu vòng 10 V-League: Hà Nội tiếp tục gặp khó, cuộc chiến nảy lửa ở nhóm cuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các trận đấu của vòng đấu thứ 10 V-League 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 30/5 đến 1/6 trên khắp sân cỏ cả nước.
Lịch thi đấu vòng 10 V-League: Hà Nội tiếp tục gặp khó, cuộc chiến nảy lửa ở nhóm cuối
Các trận đấu vô cùng hấp dẫn của V-League 2023.

Theo đó, trận đấu sớm nhất của vòng 10 sẽ diễn ra giữa Topenland Bình Định và Hải Phòng. Đội bóng đất Võ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 9 trận, họ vừa có trận hòa đáng tiếc trước Thép Xanh Nam Định ở vòng đấu trước ngay trên sân nhà nên mục tiêu chiến thắng ở vòng đấu này để tiếp tục trong cuộc đua top đầu.

Còn với Hải Phòng, họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa ở vòng đấu trước và hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League. Mục tiêu của đội bóng đất Cảng cũng sẽ là 3 điểm để san bằng điểm số với chính Topenland Bình Định.

Cũng trong ngày 30/5, Công an Hà Nội tiếp tục có trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy trước Khánh Hòa. Đội bóng Thủ đô đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và vững vàng ở vị trí thứ 2 với 17 điểm. Chắc chắn là đoàn quân của HLV Flavio Cruz sẽ hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp để áp sát ngôi đầu của Đông Á Thanh Hóa.

Lịch thi đấu vòng 10 V-League: Hà Nội tiếp tục gặp khó, cuộc chiến nảy lửa ở nhóm cuối
Lịch thi đấu vòng 10 V-League.

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trước Becamex Bình Dương vào ngày 1/6.

Mặc dù Bình Dương đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng nhưng tiền đạo chủ lực Tiến Linh đã ghi bàn trở lại nên chắc chắn đội bóng này sẽ có thêm động lực để làm nên bất ngờ trước Thanh Hóa.

Nhà đương kim vô địch Hà Nội sẽ tiếp tục có chuyến làm khách được cho là khó khăn trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. 2 đội bóng này đều hòa ở vòng đấu trước nên cả hai chắc chắn không muốn tiếp tục bị tụt lại trên bảng xếp hạng.

Trận cầu được xếp lịch thi đấu muộn nhất ở vòng đấu này là Viettel và Sông Lam Nghệ An, đây được coi là trận cầu tâm điểm của vòng với ý đồ xếp lịch của ban tổ chức.

Tuy nhiên, phong độ trồi sụt của cả 2 khiến trận đấu này trở nên kém hấp dẫn hơn khi Sông Lam Nghệ An đang đứng thứ 11 với vỏn vẹn 9 điểm còn Viettel không khá hơn khi xếp ở vị trí thư 8 với 11 điểm.

Ở vòng đấu thứ 10 sẽ chứng kiến cuộc chiến ở nhóm cuối giữa TP HCM và SHB Đà Nẵng, 2 đội lần lượt có được 4 và 5 điểm.

Các trận đấu tại vòng 10 V-League sẽ diễn ra vào khung 17h, 18h và 19h15 các ngày 30, 31/5 và 1/6 trên các kênh sóng của FPT Play, VTV5 và HTV Thể thao.

Bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu nhẹ Bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu nhẹ
ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động