Thứ sáu 29/03/2024 14:44

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong đợt FIFA Days sắp tới vào tháng 6, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với các đội tuyển ở châu Á trong đợt tập trung này.
ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới
ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 6.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong tháng 6 của ĐT Việt Nam nằm trong đợt FIFA Days.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Philippe Troussier sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với Hong Kong vào ngày 15/6 trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Sau đó đến ngày 20/6, ĐT Việt Nam tiếp đón Syria trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

VFF cho biết, việc lựa chọn Lạch Tray và Thiên Trường là vì đây là hai trong số những sân vận động cuồng nhiệt nhất tại V-League với số lượng khán giả đông đảo và vô cùng nồng nhiệt.

So với Hong Kong, một đối thủ được coi là yếu hơn ĐT Việt Nam thì Syria lại có trình độ tương đương với “những chiến binh sao Vàng”.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Syria xếp hạng 90, hơn Việt Nam 5 bậc. Lần gần nhất hai đội đá giao hữu vào năm 2016, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Syria.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngay đầu tháng 6 để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu này. HLV Philippe Troussier sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ để tìm ra những nhân tố nổi bật góp mặt trong đội hình chính của ĐT Việt Nam.

Ngược dòng ấn tượng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2 Ngược dòng ấn tượng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2
Bốc thăm U23 Đông Nam Á 2023: U23 Việt Nam Bốc thăm U23 Đông Nam Á 2023: U23 Việt Nam "dễ thở", Indonesia và Malaysia đại chiến
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động