Thứ năm 28/03/2024 23:11

Ngược dòng ấn tượng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho đội khách SLNA dẫn trước nhưng với bản lĩnh cũng như tinh thần quyết tâm rất cao đã giúp Công An Hà Nội lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League.
Ngược dòng ấn tượng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2
Lê Văn Đô lập siêu phẩm mở ra màn ngược dòng ấn tượng của Công An Hà Nội.

Bước vào cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng 9 V-League, Công an Hà Nội hừng hực khí thế với phong độ bất bại kể từ đầu tháng 4 (thắng 3, hòa 1).

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tràn lên tấn công phủ đầu nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Họ sớm có được cơ hội rất tốt để mở tỷ số ở phút thứ 5 khi Gustavo Henrique bị Vytas phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc, trên chấm 11m, Văn Hậu sút trúng cột dọc.

May mắn thoát thua, SLNA lập tức có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 13, Quế Ngọc Hải tạt bóng vừa tầm từ cánh phải để Trọng Hoàng băng vào đánh đầu tung lưới Công an Hà Nội, đưa đội khách dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, đội chủ nhà càng gia tăng hơn sức ép về phía khung thành của SLNA, họ tạo ra các pha tấn công rất đa dạng từ cánh cũng như trung lộ. Nhưng khi chưa thể tìm bàn gỡ, suýt chút nữa Công an Hà Nội nhận thêm bàn thua.

Phút bù giờ của hiệp 1, SLNA phản công nhanh, Soladio dứt điểm tung lưới thủ môn Sỹ Huy nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi mà Công an Hà Nội vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã vấp phải hàng thủ vô cùng chắc chắn của SLNA và phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Lê Văn Đô thì đội chủ nhà mới có bàn gỡ.

Phút 54, tiền đạo của U22 Việt Nam đã tung ra có vô lê đẳng cấp sau đường tạt của Hồ Tấn Tài đưa trận đấu về thế cân bằng.

Đến phút 66, Jhon Clay đệm bóng cận thành trong tình huống lộn xộn trong khung thành đưa đội chủ nhà dẫn ngược 2-1. Có được bàn thắng dẫn trước, Công an Hà Nội chủ động giảm nhịp độ và cầm bóng chắc để bảo toàn tỷ số.

Trong khi đó, những pha triển khai tấn công của đội khách lại tỏ ra quá đơn điệu nên không thể xuyên thủng hàng thủ của đội chủ nhà.

Chung cuộc, Công an Hà Nội ngược dòng thành công trước SLNA với tỷ số 2-1 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League với 1 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Thanh Hóa. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng Thủ đô.

Bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu nhẹ Bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu nhẹ
Hòa đáng tiếc, Hà Nội FC lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League Hòa đáng tiếc, Hà Nội FC lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động