Thứ sáu 26/04/2024 02:22

Hòa đáng tiếc, Hà Nội FC lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đã khiến cho Hà Nội FC phải trả giá với trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà qua đó lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League.
Hòa đáng tiếc, Hà Nội FC lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League
Hà Nội FC phung phí quá nhiều cơ hội.

Bước vào trận đấu muộn vòng 8 V-League, Hà Nội FC có cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy. Do Thanh Hóa đã bị HAGL cầm hòa nên đây là cơ hội rất tốt để đội bóng Thủ đô tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua ngôi đầu.

Tuy nhiên, trong trận đấu này đội chủ nhà thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng là Văn Quyết (treo giò) và Hùng Dũng (chấn thương) đã phần nào giảm đi sức mạnh của Hà Nội FC.

Dù vậy, trước đội bóng đang chật vật ở nửa cuối, Hà Nội FC cũng sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9. Cú treo bóng rất chính xác của Minh Tuấn từ cánh phải đã được Tuấn Hải kết thúc gọn gàng với cú đánh đầu đưa Hà Nội dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng mở tỷ số, đội chủ nhà có phần chủ quan và để cho đội khách tạo ra được các đường lên bóng tấn công. Phút 37, Tấn Trường với đường chuyền bất cẩn đã tạo cơ hội cho SHB Đà Nẵng. Rất may cho đội bóng Thủ đô là Văn Long đã dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

Liên tục gây sức ép đã giúp cho SHB Đà Nẵng có bàn gỡ hòa 1-1 ở tình huống đá phạt góc ngay sau đó. Bóng đã đập trúng người của Marcao và đổi hướng khiến Tấn Trường không thể cứu thua cho Hà Nội FC. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Hòa đáng tiếc, Hà Nội FC lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League
Đội chủ nhà lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu V-League.

Bước sang hiệp 2, chỉ trong 10 phút đầu hiệp 2, SHB Đà Nẵng đã tạo ra 2 cơ hội nhưng cả Văn Long và Rodrigo đều không thể dứt điểm thành công.

Sau đó, đội chủ nhà tung 2 nhân tố vừa chơi nổi bật tại SEA Games 32 vừa qua là Văn Trường và Văn Tùng vào sân. Lập tức sự tươi mới trên hàng công đã giúp đội chủ nhà tạo ra liên tiếp các cơ hội nguy hiểm.

Phút 65, cú căng ngang của Lucao đã tạo cơ hội ngon ăn cho Văn Tùng. Tuy nhiên, tiền đạo của U22 Việt Nam lại băng vào quá chậm, không thể tung cú dứt điểm vào khung thành bỏ trống của Đà Nẵng. Chưa đầy 10 phút sau, tới lượt Tuấn Hải phung phí cơ hội từ cú đá phạt của Hai Long.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, Hà Nội gây sức ép rất lớn lên khung thành của Đà Nẵng. Đã có ít nhất 2 cơ hội tốt được tạo ra nhưng cả Văn Tùng và Tuấn Hải đều bỏ lỡ. Trong đó, cú bay người đánh đầu đẹp mắt của Tuấn Hải đã đưa bóng tìm đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

Kết thúc 90 phút với kết quả hòa 1-1, Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng từ Thanh Hóa, trong khi đó SHB Đà Nẵng vẫn nằm ở nhóm cuối bảng với vỏn vẹn 4 điểm sau 8 trận.

Còn bao nhiêu cầu thủ U22 Việt Nam đủ điều kiện tham dự SEA Games 33? Còn bao nhiêu cầu thủ U22 Việt Nam đủ điều kiện tham dự SEA Games 33?
HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa trong ngày V-League trở lại HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa trong ngày V-League trở lại
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động