Thứ bảy 27/04/2024 06:54

Việt Nam thắng áp đảo trước Philippines tại U19 Đông Nam Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 ở lượt trận thứ 2 trước U19 Philippines tại giải U19 Đông Nam Á 2022.
Việt Nam thắng áp đảo trước Philippines tại U19 Đông Nam Á
U19 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng trước U19 Philippines.

Bước vào lượt trận thứ 2, U19 Việt Nam đối đầu với U19 Philippines, với mục tiêu là chiến thắng, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

U19 Việt Nam ngay lập tức có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 4, tiền đạo Quốc Việt với 2 cú dứt điểm liên tiếp đã đánh bại thủ thành Bencio, đưa đội bóng áo đỏ vượt lên dẫn trước 1-0.

Những phút sau đó, U19 Việt Nam tỏ ra lấn lướt hơn và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của U19 Philippines nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào sau 45 phút đầu.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Quốc Việt tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử với cú đánh đầu chuẩn xác sau tình huống đá phạt của Đình Bắc bên cánh trái.

Nhận 2 bàn thua, U19 Philippines buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, họ ngay lập tức có câu trả lời chỉ 5 phút sau của tiền vệ Sandro Reye với cú dứt điểm ngoài vòng cấm.

Thế nhưng, chính việc đẩy cao đội hình là “con dao 2 lưỡi” khiến các pha phản công của U19 Việt Nam tỏ ra hiệu quả.

Phút 68, trong nỗ lực xâm nhập vòng cấm, Văn Khang đã buộc hậu vệ của U19 Philippines phải phạm lỗi. Trọng tài lập tức cho U19 Việt Nam hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, đích thân đội trưởng Văn Khang đã thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỉ số lên 3-1 cho U19 Việt Nam.

Trước khi trận đấu khép lại, U19 Việt Nam có bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 do công của Văn Trường trên chấm 11m ở phút 77.

Chung cuộc, U19 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 6/7, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Brunei.

U23 Việt Nam chuẩn bị đá V-League? U23 Việt Nam chuẩn bị đá V-League?
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động