Thứ bảy 20/04/2024 06:29

U23 Việt Nam chuẩn bị đá V-League?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đang có những đề xuất về việc để U23 Việt Nam tham dự V-League trong thời gian tới.
U23 Việt Nam chuẩn bị đá V-League?
U23 Việt Nam được đề xuất tham dự V-League.

Theo đó, một nhãn hàng đang đồng hành của U23 Việt Nam là Nutifood đã đưa ra đề xuất để U23 Việt Nam được chơi V-League trong thời gian tới và họ cam kết tài trợ toàn bộ chi phí cho đội trong 3 năm nếu ý tưởng này được phê duyệt.

U23 Việt Nam đang gây ấn tượng rất lớn tại SEA Games 31 và sau đó là VCK U23 châu Á 2022 vừa qua tuy nhiên những cơ hội được ra sân thi đấu cho lứa cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi họ trở về CLB.

Đây đều là những cầu thủ trẻ, khi trở lại đội bóng chủ quản, họ sẽ phải cạnh tranh với các đàn anh, những người đã có nhiều kinh nghiệm trong như đẳng cấp. Do đó, chỉ một số ít trong đó được trao cơ hội còn hầu hết sẽ đều chỉ là những cầu thủ dự bị.

Vì vậy, Nutifood đã gửi văn bản lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đề xuất U23 Việt Nam tham dự V-League để các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành ở sân chơi chuyên nghiệp.

"U23 Việt Nam thi đấu rất ấn tượng tại giải U23 châu Á vừa qua. Nhưng khi trở về, các tuyển thủ không chắc có nhiều cơ hội thi đấu ở V-League. Chúng tôi không muốn các tài năng bị mai một, nên muốn tìm một hướng đi thích hợp cho các em, vì lứa cầu thủ này có thể là nòng cốt của đội tuyển Việt Nam về sau", ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch Nutifood chia sẻ.

Bên cạnh đề xuất đó, Nutifood cam kết tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động trong 3 năm cho U23 Việt Nam nếu ý tưởng trên được VFF chấp thuận.

VFF lên tiếng về tương lai của HLV Gong Oh Kyun sau giải U23 châu Á 2022 VFF lên tiếng về tương lai của HLV Gong Oh Kyun sau giải U23 châu Á 2022
HLV Gong Oh Kyun cảm ơn sự nỗ lực của các học trò HLV Gong Oh Kyun cảm ơn sự nỗ lực của các học trò
U23 Việt Nam dừng chân tại Tứ kết U23 châu Á 2022 U23 Việt Nam dừng chân tại Tứ kết U23 châu Á 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động