Thứ hai 22/07/2024 23:21

Thua đậm trước Australia, Việt Nam hết hy vọng tại U19 Đông Nam Á 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 21/7, U19 Việt Nam gặp U19 Australia trong lượt trận thứ hai bảng B tại giải U19 Đông Nam Á 2024.
Thua đậm trước Australia, Việt Nam hết hy vọng tại U19 Đông Nam Á 2024
U19 Việt Nam thua đậm trước U19 Australia. (Ảnh: VFF)

Trận đấu này rất quan trọng, bởi chỉ có một chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh nuôi hy vọng đi tiếp, sau khi đã có một trận hòa 1-1 trước Myanmar ở trận ra quân.

Dù vậy, U19 Australia được đánh giá cao hơn về mọi mặt là một thử thách cực kỳ lớn. Ngay từ đầu trận, U19 Việt Nam đã dồn lên tấn công để gây sức ép nhưng vẫn chưa đủ sức khoan thủng hàng phòng ngự đối phương.

Trong khi đó, U19 Australia lại cho thấy sự hiệu quả cực lớn. Chỉ với hai cú dứt điểm trong vòng cấm của Najdovski, đội bóng xứ chuột túi đã dẫn trước U19 Việt Nam 2-0 trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ châu Đại Dương nhanh chóng nâng tỷ số lên 3-0 nhờ pha bứt tốc dứt điểm của Suleimani. Mặc dù Hoàng Quang Dũng đã ghi được một bàn thắng bằng cú sút xa bất ngờ ở phút 57, U19 Việt Nam vẫn không thể lật ngược tình thế.

U19 Australia tiếp tục thể hiện sự vượt trội với việc ghi thêm ba bàn thắng nữa trước khi trận đấu kết thúc. Xen giữa đó là pha đá phạt đền thành công của Bảo Long, chung cuộc U19 Việt Nam vẫn chịu thua với tỷ số 2-6.

Với thất bại nặng nề này, U19 Việt Nam gần như bị loại khỏi vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2024. Chỉ có ba đội nhất bảng và một đội nhì bảng tốt nhất giành quyền vào bán kết và cơ hội của U19 Việt Nam trở nên rất mong manh sau trận thua đậm này.

Thất bại trước U19 Australia là một kết quả đáng buồn cho U19 Việt Nam. Đội bóng của HLV Hứa Hiền Vinh cần phải cải thiện nhiều nếu muốn có hy vọng ở các giải đấu tương lai. Trong khi đó, U19 Australia tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trong giải đấu lần này.

Đội tuyển Việt Nam có Đội tuyển Việt Nam có "quân xanh" cực chất lượng cho đợt FIFA Days tháng 9

Trong đợt tập trung vào tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ thi đấu giao hữu với một trong hai đối thủ ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động