Thứ hai 29/04/2024 18:40

Vì sao vợ chồng Song Joong Ki quyết định sinh quý tử đầu lòng ở Ý?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vợ chồng tài tử Song Joong Ki vừa đón con trai đầu lòng tại Ý. Nhiều fan thắc mắc lý do vợ chồng nam diễn viên nối tiếng chọn sinh con tại Ý thay vì Hàn Quốc.
Vì sao vợ chồng Song Joong Ki quyết định sinh quý tử đầu lòng ở Ý?
Vợ chồng Song Joong Ki thường xuyên bị bắt gặp tình tứ hẹn hò, đi mua sắm cùng nhau trên đường phố Rome

Tối 14/6, Song Joong Ki thông báo anh đã chính thức lên chức bố. Bà xã anh - cựu diễn viên Katy Louise Saunders đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Rome, Ý. Hiện tại cả mẹ và em bé đều có sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ thắc mắc về lý do vợ chồng Song Joong Ki chọn sinh con ở Ý thay vì ở Hàn Quốc. Điều này đã được nam diễn viên lý giải trong tâm thư gửi fan: "Tôi hiện đang ở Ý và cuối cùng tôi đã được chứng kiến con trai chào đời ở Rome - quê hương của vợ tôi".

Trong tâm thư, Song Joong Ki cũng bày tỏ niềm hạnh phúc vì được đón quý tử chào đời: "Tôi nghĩ đó là món quà quý giá nhất đối với vợ chồng tôi. Ước mơ lớn nhất của tôi là xây dựng 1 gia đình hạnh phúc đến cuối đời". Anh cũng cảm ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ và hứa sẽ trở lại với các tác phẩm điện ảnh trong tương lai.

Sau khi thông báo kết hôn vào cuối năm 2022, Song Joong Ki và vợ đã bay đến châu Âu để quay phim và cư trú tạm thời tại đây. Quay xong phim “My name is Loh Kiwan”, vợ chồng anh đã ở Ý trong nhiều tháng liền. Vì muốn vợ được sinh con thuận lợi ở quê hương nên Song Joong Ki đã đưa vợ đến Rome, Ý. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tình tứ hẹn hò, đi mua sắm cùng nhau trên đường phố Rome.

Trước đó, Song Joong Ki gây sốt với vẻ ngoài bụi bặm, phần tai bị cắt đứt, đúng chuẩn "đại ca giang hồ" trong phim điện ảnh Hwaran. Phim này đã được công chiếu lần đầu ở Liên hoan phim Cannes 2023.

Nam thần màn ảnh Hàn “lột xác” với giao diện "bad boy", có phần tai bị cắt đứt, phần nào thể hiện cuộc đời đầy sóng gió của nhân vật. Vai diễn này được xem là nhân vật có tạo hình đặc biệt nhất trong sự nghiệp của anh.

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
"Lóa mắt" với tạo hình trai hư của Song Joong Ki trong phim mới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động