Thứ sáu 26/04/2024 10:28

"Lóa mắt" với tạo hình trai hư của Song Joong Ki trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Song Joong Ki gây sốt với vẻ ngoài bụi bặm, phần tai bị cắt đứt, đúng chuẩn "đại ca giang hồ" trong phim điện ảnh Hwaran. Phim này sẽ được công chiếu lần đầu ở Liên hoan phim Cannes 2023.
"Lóa mắt" với tạo hình trai hư của Song Joong Ki trong phim mới
Vai diễn badboy thứ thiệt của Song Joong Ki trong phim chiếu tại Liên hoan phim Cannes

Mới đây, ê-kíp Hwaran gây sốt khi chia sẻ tạo hình của nhân vật Chi Geon do Song Joong Ki đóng. Trong ảnh, Song Joong Ki “lột xác” với giao diện "bad boy", có phần tai bị cắt đứt, phần nào thể hiện cuộc đời đầy sóng gió của nhân vật.

Phim điện ảnh Hwaran cũng là tác phẩm hợp tác đầu tiên giữa bộ đôi diễn viên tài năng Hong Sa Bin và Song Joong Ki. Phim do đạo diễn Kim Chang Hoon thực hiện, công chiếu ở hạng mục "Nhãn quan độc đáo" tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 (khai mạc vào ngày 16/5 tới). Song Joong Ki cũng đã xác nhận tham gia sự kiện.

Vai diễn của Song Joong Ki trong phim này được xem là nhân vật có tạo hình đặc biệt nhất trong sự nghiệp của anh. Được biết, Chi Geon mà anh thể hiện là một quản lý tầm trung cho một tổ chức, tình cờ đồng hành cùng Yeon Gyu trong một thế giới đầy rẫy hiểm nguy.

"Lóa mắt" với tạo hình trai hư của Song Joong Ki trong phim mới
Tạo hình gai góc, mạnh mẽ của nam thần xứ Hàn

Trước đó, Song Joong Ki thường đảm nhận các vai diễn soái ca điển trai, thông minh, tài giỏi. Do đó, với tạo hình gai góc trong Hwaran của nam thần màn ảnh Hàn, khán giả đang rất kỳ vọng anh sẽ có vai diễn lột xác và hấp dẫn khán giả.

Song Hye Kyo lần đầu lộ diện sau tin Song Joong Ki kết hôn Song Hye Kyo lần đầu lộ diện sau tin Song Joong Ki kết hôn
Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động