Chủ nhật 06/10/2024 15:39

Bà xã Song Joong Ki mang thai lần 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 8/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin vợ chồng Song Joong Ki sắp có thêm em bé. Sau đó, công ty quản lý của Song Joong Ki cũng chính thức xác nhận vợ của nam tài tử đang mang thai con thứ 2
Bà xã Song Joong Ki mang thai lần 2
Vợ chồng Song Joong Ki. Ảnh: OSEN

Hiện tại, bà xã Song Joong Ki đang ở đầu thai kỳ. Việc sắp có thêm con khiến vợ chồng Song Joong Ki rất vui mừng và báo tin này cho người thân, bạn bè thân thiết.

"Đúng là Song Joong Ki sắp trở thành bố lần 2. Về tình trạng sức khỏe cũng như ngày dự sinh của vợ anh ấy chúng tôi không thể cung cấp vì đây là vấn đề riêng tư của gia đình Song Joong Ki" - công ty quản lý của Song Jong Ki cho biết.

Sau khi thông tin này được xác nhận chính xác, trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Song Joong Ki.

Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders vào đầu năm 2023. Cặp đôi hẹn hò khoảng 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Đến tháng 6/2023, Katy sinh em bé ở Rome (Italy).

Nói về một nửa của mình, Song Joong Ki bày tỏ: "Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang ngày càng trở thành 1 người tốt hơn".

Từ khi con trai chào đời đến nay, Song Joong Ki mới chỉ công khai duy nhất hình ảnh chụp đôi tay của em bé. Anh cho biết muốn bảo vệ con trai trước dư luận.

Song Joong Ki trước đó từng có cuộc hôn nhân được xem như hoàn mỹ với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn vào tháng 7/2019 và cuộc hôn nhân "cổ tích" chỉ kéo dài khoảng 2 năm.

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
"Lóa mắt" với tạo hình trai hư của Song Joong Ki trong phim mới
Vì sao vợ chồng Song Joong Ki quyết định sinh quý tử đầu lòng ở Ý? Vì sao vợ chồng Song Joong Ki quyết định sinh quý tử đầu lòng ở Ý?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động