Thứ bảy 20/04/2024 02:37

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Song Joong Ki trả lời phỏng vấn độc quyền tờ GQ, Hàn Quốc. Trong đó, anh lên tiếng về tin đồn vợ mình đã kết hôn và có con riêng.
Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
Song Joong Ki phủ nhận chuyện vợ từng kết hôn và có con riêng

Theo phóng viên tờ GQ, Song Joong Ki khi bước vào cuộc trò chuyện tỏ ra điềm tĩnh, kiệm lời nhưng khi nhắc về cuộc sống hôn nhân mới, anh không giấu nổi sự hào hứng. Song Joong Ki chia sẻ về chuyện kết hôn và có con: "Tôi từng nói trong một cuộc phỏng vấn trước đây rồi, lập gia đình và có con là mục tiêu lớn nhất trong đời nên tôi rất hào hứng, tâm trạng thoải mái xen lẫn hồi hộp, căng thẳng".

Anh cũng dành cho bà xã Katy Louise Saunders những lời khen ngợi: "Tôi trở thành người tốt hơn nhờ Katy. Nếu phải miêu tả Katy là người thế nào, tôi chỉ có thể nói Katy cực tốt đến mức tôi có thể kể mọi chuyện về cô ấy. Katy giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống. Mỗi khi tôi có suy nghĩ gì, cô ấy đều thuyết phục rằng mọi thứ tôi nghĩ đều đúng. Katy còn tình cảm vỗ về tôi rằng cô ấy cũng có suy nghĩ giống hệt tôi".

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
Vợ chồng Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay gần đây

Từ khi cặp đôi công khai đến với nhau, vợ người Anh của Song Joong Ki gặp phải khá nhiều tin đồn không hay. Một số nguồn tin còn tiết lộ Katy từng đính hôn với cháu trai của nhà sáng lập hãng lốp xe Pirelli ở Milan, Italy năm 2013. Nhiều thông tin khác lại cho biết thực chất diễn viên sinh hai con một trai, một gái với hai người đàn ông khác nhau.

Tuy nhiên, những điều này đã được Song Joong Ki phủ nhận: "Ngoại trừ tên trường ĐH Katie từng theo học, không có thông tin nào lan truyền trên mạng xã hội là sự thật".

Ban đầu, nam tài tử họ Song cho rằng những tin đồn không hay như vậy cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và bà xã. Tuy nhiên, khi những tin đồn lan truyền "như nấm" trên mạng, Song Joong Ki rất tức giận. Khi đó, anh nhận được những lời động viên từ vợ: "Anh không cần tức giận với những người đó (những người tung tin đồn)".

Nam diễn viên cũng chia sẻ về ngày công bố chuyện kết hôn: "Tôi đến phim trường làm việc như thường lệ, sau đó ăn tối cùng vợ muộn hơn thường lệ. Hôm đó quả thực rất bận".

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
Nam diễn viên chia sẻ anh tốt lên nhờ bà xã ngoại quốc

Trước đó, ngày 26/12, cả châu Á chấn động trước thông tin tài tử đình đám xứ Hàn Song Joong Ki đang hẹn hò. Càng bất ngờ hơn khi bạn gái của anh là một mỹ nhân người Anh. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki công khai bạn gái sau 3 năm chia tay nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo.

Sau khi công khai tình yêu mới, bạn gái mới của Song Joong Ki vướng nghi vấn có bầu. Cả hai được bắt gặp tại một phòng khám phụ sản vào ngày 22/12. Khi đó, Song Joong Ki và bạn gái được cho là đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới nên anh mới bất ngờ công khai chuyện yêu đương. Tuy nhiên, phía công ty chủ quản của nam diễn viên chỉ trả lời mập mờ: "Không thể xác nhận vì đây là đời tư cá nhân của nghệ sĩ".

Ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với bạn gái Katy Louise Saunders, đồng thời chia sẻ anh sắp lên chức bố.

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
Song Joong Ki chia sẻ lập gia đình và có con là mục tiêu lớn nhất trong đời

Katy sinh năm 1984 tại Anh, có bố là người Anh, còn mẹ là người Colombia. Tuy sinh ở Anh nhưng cô đã chuyển tới Ý sống khi còn nhỏ và có thời gian hoạt động trong làng giải trí. Cô từng xuất hiện lần đầu trong bộ phim A Scandalous Journey, sau đó đóng nhiều phim như The Lizzie McGuire, Ho voglia di te, On Air: Storia di un Successfulo... Tác phẩm Welcome Home (2018) được cho là phim cuối cô tham gia.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam màn ảnh có nhiều fan hâm mộ khắp châu Á. Anh cũng là sao nam thường xuyên lọt top có thù lao cao nhất xứ Hàn. Song Joong Ki ghi dấu ấn với rất nhiều bộ phim như: Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island), Hậu duệ mặt trời, Asadal Chronicles, Vincenzo,... Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình “Con trai nhà tài phiệt”. Nam tài tử kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017 và ly hôn hai năm sau đó.

Song Joong Ki phủ nhận chuyện bà xã từng kết hôn và có con riêng
Mỹ nam họ Song gây sốt sau mỗi lần xuất hiện
Song Joong Ki tái xuất sau thông báo kết hôn Song Joong Ki tái xuất sau thông báo kết hôn
Song Hye Kyo lần đầu lộ diện sau tin Song Joong Ki kết hôn Song Hye Kyo lần đầu lộ diện sau tin Song Joong Ki kết hôn
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động