Thứ ba 02/07/2024 17:29

Vào quán tạp hóa mua hàng, thanh niên để quên xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Xuân La, quận Tay Hồ, Hà Nội, đơn vị đã trao trả xe máy cho nam thanh niên để quên ở quán tạp hoá sau khi mua hàng…
Vào quán tạp hóa mua hàng, thanh niên để quên xe máy
Công an phường Xuân La trao trả xe máy cho anh T. Ảnh CQCA

Trước đó, vào ngày 26/6/2024, anh L.M.T, SN 1991, trú tại Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội có đến mua hàng tại một quán tạp hoá tại khu vực ngõ 28 Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tuy nhiên, do đang có việc gấp phải đi nên anh T đã để quên chiếc xe máy của mình mang BKS: 29U1-543.xx trước cửa quán. Chủ quán không biết xe của ai nên đã nhờ lực lượng Công an phường Xuân La xác minh và làm rõ.

Nhận được tin báo về việc có một chiếc xe máy để quên tại cửa hàng tạp hoá tại ngõ 28 Xuân La, tổ công tác của Công an phường Xuân La đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp xác minh và tìm kiếm chủ sở hữu. Sau đó đã liên hệ được với anh L.M.T là chủ sở hữu của chiếc xe nói trên để trao trả lại tài sản.

Ngày 27/6, anh T đã có mặt tại trụ sở Công an phường Xuân La để nhận lại tài sản. Anh T vô cùng vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chủ quán cũng như cán bộ chiến sĩ Công an phường Xuân La đã nhiệt tình giúp đỡ anh tìm lại chiếc xe máy.

Tuyên truyền Luật Đất đai năm 2024 và trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân Tuyên truyền Luật Đất đai năm 2024 và trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động