Thứ sáu 19/04/2024 13:47

Vai diễn mới nhất của Hồng Đăng như thế nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vai diễn mới nhất của Hồng Đăng là Đức "xoăn" trong phim "Thương ngày nắng về". Đây là mẫu người đàn ông nhu nhược, "không chịu lớn", khiến khán giả nhiều lúc tức anh ách.
Vai diễn mới nhất của Hồng Đăng như thế nào?
Đức "xoăn" là vai diễn mới nhất của Hồng Đăng

"Thương ngày nắng về" là bộ phim đang lên sóng có sự tham gia của Hồng Đăng. Vai diễn nhận được sự chú ý của khán giả khi là hình tượng khác hẳn những gì anh thể hiện trước đây. Không còn là một soái ca lịch lãm, thành công trên màn ảnh, Đức "xoăn" của Hồng Đăng là người đàn ông nhu nhược. Tuy yêu thương vợ con nhưng Đức lại không biết cách giúp đỡ vợ những việc trong gia đình, cũng như bảo vệ vợ trước mẹ và chị gái - hai người được cho là có tính cách xấu xí nhất phim, chuyên bày trò hại con dâu, em dâu.

Trong lần đi khám bệnh, Đức được trả nhầm kết quả của người bị ung thư nên đinh ninh trong đầu sẽ không thể sống tiếp. Thời điểm này, chị gái anh cũng là chủ mưu dàn dựng vụ vợ Đức ngoại tình. Biết tất cả trò xấu này là chị gái gây ra nhưng Đức quyết định ly hôn vợ vì không muốn sau này cô phải khổ sở lo cho mình. Khi nhận ra mình không bị bệnh, Đức muốn chinh phục lại vợ.

Có điều, giờ đây, bên cạnh Khánh (Lan Phương) - vợ anh lại có người mới, là Minh - một anh chàng bác sĩ đẹp trai, thành đạt. Đây là người điều trị tâm lý cho Khánh và con gái hậu ly hôn. Nhờ Minh, Khánh cũng nhận ra những giá trị của bản thân, nỗ lực làm việc và vui vẻ hơn. Minh còn quan tâm, đến tận trường để đón Khánh và hai con.

Trong cuộc gặp sau đó với Khánh, anh thổ lộ: "Anh hiểu rồi. Thật lòng thì anh vẫn luôn mong được ở bên cạnh mẹ con em, chăm lo cho mẹ con em. Nhưng mà nếu có một ai đấy khiến em cảm thấy vui hơn, thì anh sẵn sàng lùi lại".

Vai diễn mới nhất của Hồng Đăng như thế nào?
Đức quyết định buông tay để Khánh có cuộc sống vui vẻ

Nhiều khán giả hy vọng cặp đôi Khánh - Đức sẽ quay trở về với nhau, Đức sẽ thay đổi, yêu và trân trọng vợ hơn. Trong khi đó, không ít ý kiến lại "đẩy thuyền" bác sĩ Minh và Khánh. Tin đồn cặp đôi Khánh - Đức khó trở lại với nhau bởi bức ảnh hậu trường phim mới đây cho thấy khoảnh khắc gia đình 4 người hạnh phúc của Khánh. Điều đáng nói là "nam chính" không phải Đức mà là bác sĩ Minh (Trần Trung).

Chia sẻ về vai diễn của mình, Lan Phương cho biết: "Khánh sẽ phải cố gắng rất nhiều để thoát ra những nỗi đau mà mình phải chịu để mang những điều tốt đẹp đến với các con. Giai đoạn chia tay và hậu chia tay, Khánh rất khó khăn, cô gặp phải vấn đề tâm lý không ổn, sức khỏe bị ảnh hưởng. Khánh cũng dằn vặt, đấu tranh cảm xúc lẫn lộn liệu mình đã hết yêu chồng chưa? Những điều này sẽ kéo dài một thời gian cho đến khi có người mới đến...".

Hồng Đăng cũng hứa hẹn: "Bộ phim có nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Với gia đình Khánh, kết phim sẽ có chiều hướng khiến khán giả hài lòng".

Vai diễn mới nhất của Hồng Đăng như thế nào?
Lan Phương và Hồng Đăng đóng cặp trong "Thương ngày nắng về"

Về kết phim, Huyền Lizzie (vai nữ chính Vân Trang) cũng chia sẻ: "4 tập cuối rất là hay và đảm bảo mọi người xem sẽ chảy nước mắt. Huyền đọc kịch bản những tập cuối tại phim trường khá ồn ào mà còn không kìm được xúc động thì Huyền tin rằng khi lên phim sẽ rất hay. Một bộ phim dài tập chắc chắn không thể hay từ đầu đến cuối mà sẽ có giai đoạn bị giãn ra. Nhưng Huyền đảm bảo 4 tập cuối “Thương ngày nắng về” không hề gặp tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Những tập phim này giải quyết được tất cả mọi vấn đề và đáp ứng được đủ cảm xúc của khán giả”.

Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến công tác nước ngoài
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động