Thứ sáu 10/05/2024 02:54

Tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 700 học sinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã phối hợp với Trường Liên cấp Everest tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và một số kĩ năng tham gia giao thông cho học sinh của nhà trường.
Tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 700 học sinh
Quang cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: CACC.

Ngày 4/3, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Trường Liên cấp Everest tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và một số kĩ năng tham gia giao thông cho 643 học sinh và 60 giáo viên, công nhân viên của nhà trường.

Tại chương trình, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tuyên truyền phổ biến kiến thức trên lĩnh vực an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông. Một số nội dung được nhấn mạnh như: nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp…

Ngoài việc tuyên truyền, Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm cũng giới thiệu hai pa nô treo tại trụ sở tiếp dân liên quan đến cấp giới thiệu các hoạt động của lực lượng cảnh sát giao thông cũng như hình ảnh một số vụ tai nạn giao thông trên địa bàn nhằm cảnh báo cho các bạn học sinh trong việc chấp hành luật giao thông đường bộ.

Tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 700 học sinh
Trung tá Hoàng Ngọc Diệp, cán bộ Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền phổ biến các kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh. Ảnh: CACC.

Thông qua chương trình, bên cạnh việc nâng cao kiến thức pháp luật, ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học, hoạt động tuyên truyền của cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận còn có ý nghĩa thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của giáo viên và học sinh, mỗi cá nhân trở thành tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và mọi người xung quanh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Đây là hoạt động thường xuyên của Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận nhằm tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về giao thông trong trường học, qua đây nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh.

Đấu tranh, loại bỏ thực phẩm bẩn Đấu tranh, loại bỏ thực phẩm bẩn

Nhằm triển khai có hiệu quả công tác kiểm tra, kiểm soát ATTP, góp phần từng bước đẩy lùi thực phẩm giả, thực phẩm kém ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động