Chủ nhật 19/05/2024 11:00

Trao Thư khen của Bí thư Thành ủy và Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trong sáng 1-3, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, khu chung cư cao tầng trên địa bàn thành phố rà soát kiểm tra ngay sự an toàn của các lan can, cửa sổ chung cư, không để xảy ra tình trạng các cháu bé gặp nguy hiểm tính mạng.

Chiều 1-3, thực hiện phân công của lãnh đạo thành phố, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tới nhà riêng, tận tay trao Thư khen của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh (xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh).

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền; Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh; Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Nguyễn Xuân Linh; đại diện Ủy ban MTTQ huyện Đông Anh, UBND xã Vĩnh Ngọc…

Trao Thư khen của Bí thư Thành ủy và Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao Thư khen của Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Trao thư khen của Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cho anh Mạnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, hành động dũng cảm của anh Mạnh không chỉ đơn giản là hành động nhân văn, đó còn là một nghĩa cử cao đẹp, khơi lên những giá trị tốt đẹp, lan tỏa sự cảm kích trong xã hội, rất đáng được biểu dương, ghi nhận.

Ngay trong sáng 1-3, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, khu chung cư cao tầng trên địa bàn thành phố rà soát kiểm tra ngay sự an toàn của các lan can, cửa sổ chung cư, không để xảy ra tình trạng các cháu bé gặp nguy hiểm tính mạng.

Cùng với Thư khen của Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền đã tận tay trao Quyết định khen thưởng và Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Trao Thư khen của Bí thư Thành ủy và Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền trao Quyết định khen thưởng và Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Nhân dịp này, UBND huyện Đông Anh, UBND xã Vĩnh Ngọc cũng trao Giấy khen, Thành đoàn Hà Nội đã tặng Bằng khen, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Tiếp đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền đã vào Bệnh viện Nhi trung ương thăm cháu bé đã may mắn được anh Mạnh cứu.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương đã trao tặng 5 triệu đồng trích từ Quỹ cứu trợ của thành phố động viên gia đình khi cháu H, đồng thời nhắn nhủ các gia đình có trẻ nhỏ sinh sống ở chung cư cao tầng cần quan tâm sát sao đến trẻ và gia tăng các biện pháp đảm bảo an toàn cho con trẻ.

Cảm phục phép nhiệm màu mang tên “người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh
Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tiếp xúc tốt, trật khớp háng phải
Người đàn ông kể lại giây phút trèo lên mái tôn đỡ cháu bé rơi từ tầng 12A xuống
H.L
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động