Thứ sáu 26/04/2024 00:50

Trấn Thành gặp gỡ ê-kíp "Bỗng nhiên trúng số", hứa hẹn "bắt tay" làm chung phim trong tương lai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những hình ảnh gặp gỡ của Trấn Thành và đạo diễn Park Gyu Tae, 2 nam chính Go Kyung Pyo và Lee Yi Kyung cùng anh em diễn viên đoàn phim “Bỗng dưng trúng số” ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.
Trấn Thành gặp gỡ ê-kíp
Trấn Thành và bà xã gặp gỡ ê-kíp "Bỗng nhiên trúng số"

Tối 7/2, Trấn Thành chia sẻ những hình ảnh anh và bà xã Hari Won chụp cùng dàn diễn viên phim điện ảnh “Bỗng dưng trúng số” của Hàn Quốc tại một rạp chiếu phim ở TP HCM.

"Hôm qua tới giờ top top rộ tin fan Việt bắt gặp 2 anh nam chính đẹp trai của phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách “Bỗng dưng trúng số” đang có mặt ở Việt Nam. Và đây ạ, em không có bắt gặp, mà đoàn phim của 2 ảnh bắt em gặp luôn ạ.

Rất hân hạnh cho Trấn Thành và Hari hôm nay được gặp gỡ bác đạo diễn Park Gyu Tae, 2 nam chính Go Kyung Pyo và Lee Yi Kyung cùng anh em diễn viên đoàn phim “Bỗng dưng trúng số”. Hy vọng sẽ có 1 siêu dự án sắp tới giữa Hàn và Việt".

Sau khi Trấn Thành chia sẻ thông tin vợ chồng anh gặp gỡ ê-kíp sao Hàn trên Facebook cá nhân, cộng đồng mạng ngay lập tức phát sốt và càng hào hứng về một dự án phim ảnh chung của hai đất nước. Nếu như dự án phim chung của Trấn Thành và ê-kíp Hàn thực sự được thực hiện thì đây có lẽ sẽ trở thành
"bom tấn" bởi cả hai phía đều là những ê-kíp chất lượng, bảo chứng về mặt doanh thu phòng vé.

Hiện tại, Trấn Thành đang sở hữu 2 phim đứng vị trí thứ nhất, thứ 2 về doanh thu phòng vé Việt, là "Bố già" và "Nhà bà Nữ".

Trấn Thành gặp gỡ ê-kíp
Hy vọng Trấn Thành sẽ cùng ê-kíp nước bạn "bắt tay" thực hiện dự án phim ảnh mới trong thời gian tới

Trước đó, dàn diễn viên "Bỗng nhiên trúng số" từng quay clip để gửi lời cảm ơn khán giả Việt khi nhận thông tin bộ phim điện ảnh này trở thành phim Hàn Quốc đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cả ê-kíp sản xuất phim sang Việt Nam. Hiện chưa rõ Trấn Thành sẽ làm phiên bản Việt hoá của “Bỗng dưng trúng số” hay hợp tác với ê-kíp trong một dự án phim mới.

Phim Tết 2023: Trấn Thành - Vũ Ngọc Đãng từ cộng sự trở thành đối thủ Phim Tết 2023: Trấn Thành - Vũ Ngọc Đãng từ cộng sự trở thành đối thủ
Phim Nhà bà Nữ và những câu thoại đắt giá Phim Nhà bà Nữ và những câu thoại đắt giá
Kết phim Kết phim "Nhà bà Nữ" gây tranh cãi, Trấn Thành lý giải liệu có thuyết phục?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động