Thứ bảy 27/04/2024 23:27

Tìm nạn nhân của đối tượng chuyên cho vay lãi nặng Đỗ Văn Vui

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 19/9, Công an huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Vui (SN 1977, trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh) về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.
Tìm nạn nhân của đối tượng chuyên cho vay lãi nặng Đỗ Văn Vui
Ảnh minh hoạ (Internet)

Theo đơn tố cáo của chị T.T.H (SN 1984, trú tại huyện Sóc Sơn), do cần tiền làm ăn, chị này nhiều lần tìm đến Vui để vay những khoản tiền lớn.

Sau nhiều lần vay tiền và trở thành “khách quen”, ngày 14/11/2022, chị H tiếp tục đến vay của Vui số tiền 1,5 tỷ đồng. Để vay số tiền này, chị H đã dùng xe ô tô của mình làm tài sản thế chấp vay. Khi nào chị H trả tiền “chuộc” xe, hai bên cùng đến Văn phòng công chứng để làm thủ tục hủy hợp đồng.

Đến ngày 12/12/2022, chị H lại tiếp tục muốn vay thêm 1,5 tỷ đồng nữa từ Vui. Lúc này, Vui nói hết tiền cho vay và cho biết, vợ Vui có số tiền đó đang gửi ngân hàng, đồng ý rút về cho chị H vay.

Để vay thêm được 1,5 tỷ đồng này, chị H đã dùng một mảnh đất của mình làm tài sản thế chấp vay. Hợp đồng vay mượn sẽ chuyển nhượng mảnh đất của chị H sang tên cho vợ Vui. Nhưng sau khi làm thủ tục công chứng xong, vợ chồng Vui lại không đưa tiền cho chị H vay như thỏa thuận và khẳng định là đã đưa tiền mặt cho chị H.

Trước sự việc trên, nạn nhân đã đến Công an huyện Sóc Sơn để tố cáo Đỗ Văn Vui.

Cơ quan điều tra thông báo, những ai là nạn nhân vay lãi nặng của đối tượng Đỗ Văn Vui, hãy liên hệ tới Công an huyện Sóc Sơn để phối hợp làm việc. Hoặc gọi theo số điện thoại 0967982222, gặp đồng chí Khải.

Gã xăm trổ từ Hải Phòng vào Đà Nẵng điều hành đường dây cho vay lãi nặng Gã xăm trổ từ Hải Phòng vào Đà Nẵng điều hành đường dây cho vay lãi nặng
Nhóm đối tượng cho vay lãi nặng, ép trả nợ bằng chiêu hành hung, dìm con nợ xuống nước Nhóm đối tượng cho vay lãi nặng, ép trả nợ bằng chiêu hành hung, dìm con nợ xuống nước
Thấy nhiều người có nhu cầu vay tiền liền cho vay với lãi suất cao Thấy nhiều người có nhu cầu vay tiền liền cho vay với lãi suất cao
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động