Thứ ba 23/04/2024 19:17

Thực hư thông tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki, làm lại đám cưới vào tháng 12

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thực hư thông tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki, làm lại đám cưới vào tháng 12 thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
Thực hư thông tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki
Thực hư thông tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki

Thực hư thông tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki

Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki vẫn thường xuyên bị đồn tái hợp. Mới đây có thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp. Hai người thậm chí còn dự định làm đám cưới lại vào tháng 12 năm nay. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen. Những người hâm mộ cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" băn khoăn không biết tin tức trên có phải là thật hay không.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ xuất hiện sau khi vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo Son Ye Jin mang thai con đầu lòng.

Ngoài ra, cặp đôi đã ly hôn được 3 năm, từ đó đến nay cặp đôi không hề có tương tác qua lại nên thông tin tái hợp là hoàn toàn không có thật.

Sau ly hôn, cả hai đều chưa hề công khai chuyện hẹn hò tình mới. Cả hai đều tập trung phát triển sự nghiệp, tham gia nhiều dự án phim ảnh.

Như vậy thông tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki và tổ chức đám cưới lại vào tháng 12 năm nay là hoàn toàn không có.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động