Thứ năm 28/03/2024 22:52

Thực hư chuyện Thùy Tiên "bơ" Thiên Ân tại Miss Grand International

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều ý kiến cho rằng, Thùy Tiên không quan tâm đến Thiên Ân - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận điều này.
Thực hư chuyện Thùy Tiên
Thùy Tiên bị chỉ trích "bơ" Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

Cùng góp mặt tại cuộc thi Miss Grand International 2022 nhưng hai nàng hậu Thùy Tiên và Thiên Ân lại ở 2 cương vị khác nhau. Nếu như Thùy Tiên là đương kim hoa hậu của cuộc thi thì Thiên Ân là thí sinh đại diện Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này.

Có điều, một số khán giả lại cho rằng Thùy Tiên không quan tâm Thiên Ân tại cuộc thi này. Trước chỉ trích của khán giả, Thùy Tiên không ngại thẳng thắn: "Mình nhắn sao bạn biết được. Bạn có dùng tài khoản Facebook của mình hay tài khoản của Ân hay không ạ?".

Ngoài ra, Thùy Tiên còn bênh vực Thiên Ân khi có một bộ phận khán giả cho rằng phong độ của Thiên Ân không ổn. Thùy Tiên chia sẻ: "Trong thời gian ngắn ngủi như vậy thì Tiên thấy Ân đã làm rất tốt rồi. Mọi góp ý đều đến từ sự yêu thương của mọi người nhưng cũng đừng nên tạo áp lực cho em ấy".

Thiên Ân là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022. Bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả vì sự tự tin, nhan sắc xinh đẹp thì một số ý kiến lại cho rằng, phần thể hiện của Thiên Ân chưa thực sự tốt ở những phần thi quan trọng, trong đó có phần trình diễn áo tắm. Đại diện của Việt Nam vẫn còn khá lúng túng và một số khoảnh khắc chưa gây ấn tượng.

Thực hư chuyện Thùy Tiên
Thiên Ân sở hữu chiều cao chuẩn và nhan sắc xinh đẹp

Thiên Ân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vào tối 1/10 và chỉ có 3 ngày để chuẩn bị lên đường đi thi quốc tế. Thành tích cao nhất của Thùy Tiên tại cuộc thi này và sự kỳ vọng lớn từ công chúng chính là một áp lực không hề nhỏ của Thiên Ân tại đấu trường nhan sắc này.

Vu khống các hoa hậu liên quan đường dây mua bán dâm sẽ bị xử lý như thế nào? Vu khống các hoa hậu liên quan đường dây mua bán dâm sẽ bị xử lý như thế nào?
Lý do khiến fan sắc đẹp hoang mang về thành tích của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại sân chơi quốc tế? Lý do khiến fan sắc đẹp hoang mang về thành tích của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại sân chơi quốc tế?
Cuộc hội ngộ của 2 nhan sắc Việt Nam tại Miss Grand International 2022 Cuộc hội ngộ của 2 nhan sắc Việt Nam tại Miss Grand International 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động