Thứ tư 28/08/2024 22:09

Thực hư tin đồn hoa hậu Thiên Ân "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gần đây, hoa hậu Thiên Ân vướng tin đồn sắp lấy chồng, khiến "bà trùm hoa hậu" Kim Dung không đồng ý và dẫn đến chuyện hai người xích mích. Tuy nhiên, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Công ty Sen Vàng phủ nhận điều này.
Thực hư tin đồn hoa hậu Thiên Ân
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (bên trái) hội ngộ bà Phạm Kim Dung. Ảnh: facebook nhân vật

Mới đây, nhân dịp hội ngộ cùng Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân, bà Phạm Kim Dung đã đăng clip hội ngộ vui vẻ để phủ nhận chuyện tin đồn rạn nứt của hai người.

"Hôm nay, tôi có clip với Thiên Ân rồi nha, không có chuyện là không quay với Thiên Ân đâu nha. Bữa nay tôi muốn dập tan tin đồn Thiên Ân muốn lấy chồng mà tôi không cho nên 2 người xích mích...

Mặc dù Thiên Ân rất mê đồ cưới nhưng chưa có ý định lấy chồng, khi nào Thiên Ân muốn thì tôi sẽ cho nha" - bà Phạm Kim Dung bộc bạch.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng tỏ ra vui vẻ, thân thiết đáp lại lời của người đứng đầu công ty quản lý. Cô còn xưng hô "mẹ - con" một cách tình cảm: "Không có gì đâu nha mọi người, mẹ con chúng tôi tuy không gặp nhau nhưng vẫn nhắn tin và gọi nhau đều đều nha".

Thực hư tin đồn hoa hậu Thiên Ân
Thiên Ân tham gia một show diễn thời trang gần đây. Ảnh: facebook nhân vật

Thiên Ân là nàng hậu nhận được khá nhiều tình cảm của công chúng. Cô từng đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International. Người đẹp xây dựng hình tượng quyến rũ.

Về chuyện tình cảm, cô từng vướng tin đồn yêu diễn viên Phát La nhưng đã phủ nhận. Thiên Ân cho biết cô và nam diễn viên là bạn bè thân thiết, tính cách hai người hợp nhau. Thiên Ân chia sẻ thêm, khi có người yêu, cô không ngại công khai.

Gần đây, cô bị cho là có mối quan hệ tình cảm với hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên, Kỳ Duyên lên tiếng: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế. Bức ảnh 3 người gây xôn xao cộng đồng mạng bữa giờ nè. Mà để đen trắng đẹp hơn ấy". Thực chất, Kỳ Duyên, Thiên Ân và Diệp Lâm Anh đã có cuộc hẹn vui vẻ bên nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Thiên Ân muốn tập trung cho công việc. Cô cũng xác định theo đuổi con đường làm diễn viên cũng như tiếp tục việc học tập của mình.

Thiên Ân có nhiều lợi thế trở thành Hoa hậu Hòa bình thế giới Thiên Ân có nhiều lợi thế trở thành Hoa hậu Hòa bình thế giới
Ngắm lại những hình ảnh đẹp của Thiên Ân trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022 Ngắm lại những hình ảnh đẹp của Thiên Ân trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tung dự án mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tung dự án mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động