Thứ sáu 28/06/2024 04:33

Thêm một quốc gia Đông Nam Á chính thức có cửa hàng Apple Store

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Malaysia, đánh dấu sự bứt phá tại thị trường Đông Nam Á của hãng công nghệ khổng lồ đến từ Mỹ.
Thêm một quốc gia Đông Nam Á chính thức có cửa hàng Apple Store
Thông báo chính thức về cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Malaysia. (Ảnh: Apple)

Tin vui cho người hâm mộ Apple tại Đông Nam Á khi Apple chính thức xác nhận sẽ khai trương cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Malaysia vào ngày 22/6 tới.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Malaysia trở thành quốc gia thứ ba trong khu vực có cửa hàng chính thức của Apple, sau Singapore và Thái Lan.

Apple Store Malaysia sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại The Exchange TRX sầm uất ở thủ đô Kuala Lumpur. Cửa hàng sẽ mở cửa vào lúc 10 giờ sáng ngày 22/6 theo giờ địa phương.

Đây là bước tiến chiến lược của Apple trong việc mở rộng thị trường tại châu Á bên ngoài Trung Quốc, nơi họ đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất nội địa như Xiaomi và Huawei.

Thêm một quốc gia Đông Nam Á chính thức có cửa hàng Apple Store
Hình ảnh dự kiến của cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Malaysia. (Ảnh: hardwarezone)

Động thái này cũng cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của Apple đối với khu vực Đông Nam Á. Gần đây, CEO Tim Cook cũng có chuyến thăm đến Việt Nam, Indonesia và Singapore để thảo luận về các cơ hội hợp tác và đầu tư.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc Apple mở cửa hàng tại Việt Nam và Indonesia, việc Apple Store xuất hiện tại Malaysia được đánh giá là tín hiệu tích cực cho người dùng trong khu vực.

So với các nhà bán lẻ ủy quyền (APR) hiện có, Apple Store mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt với diện tích rộng rãi hơn, trưng bày đa dạng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Sự hiện diện của Apple Store hứa hẹn sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của Apple tại khu vực và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng yêu thích thương hiệu "Táo khuyết".

Giá iPhone 15 giảm mạnh, chạm đáy mới Giá iPhone 15 giảm mạnh, chạm đáy mới

Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, Apple liên tục thực hiện các đợt giảm giá mạnh cho dòng iPhone chủ lực tại thị trường Trung ...

MacBook màn hình gập đầu tiên của Apple có thể ra mắt năm 2026 MacBook màn hình gập đầu tiên của Apple có thể ra mắt năm 2026

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities, MacBook màn hình gập đầu tiên của Apple có thể sẽ được ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động