Thứ hai 06/05/2024 19:49

Thanh Hóa: 4 thí sinh đạt điểm 10 tuyệt đối các môn xét tuyển đại học

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Bà Phạm Thị Hằng, Giám đốc sở GD-ĐT Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi Bộ GD-ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017, địa phương hiện có 4 thí sinh đạt 30/30 điểm 3 môn thi xét tuyển đại học.

Trong đó, cụ thể các học sinh đạt điểm 30/30 điểm là học sinh của trường THPT Quảng Xương 1 (huyện Quảng Xương), trường THPT Thiệu Hóa (huyện Thiệu Hóa), trường THPT Bỉm Sơn (thị xã Bỉm Sơn) và trường THPT Yên Định 1 (huyện Yên Định).

tru-so-gd-dt-thanh-hoa-1490807823040

Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa

Thông tin mới nhất từ Sở GD-ĐT Thanh Hóa, qua thống kê sơ bộ sau khi công bố điểm thi THPT quốc gia, hiện Thanh Hóa có 4 học sinh đạt điểm 10 tuyệt đối 3 môn thi xét tuyển đại học. Đến thời điểm này qua số liệu thống kê của các địa phương đã công bố điểm, cả nước có 6 thí sinh đạt điểm 30/30 thì Thanh Hóa chiếm 4 thí sinh.

Ngoài ra, qua thống kê chưa đầy đủ, tính đến thời điểm này, toàn tỉnh Thanh Hóa có hơn 400 điểm 10 theo các môn của các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Thí sinh đạt 30 điểm khối B với ước mơ trở thành bác sỹ cứu người

Em Nguyễn Hải Đăng, học sinh lớp 12T1, trường THPT Quảng Xương 1 là một trong 4 thí sinh có điểm tuyệt đối 30/30 các môn xét tuyển đại học. Với số điểm hiện có Hải Đăng dường như đã đạt được mơ ước trở thành bác sỹ của mình.

unnamed

Hải Đăng vui mừng sau kết quả đạt được

Vui mừng sau kết quả đạt được, Hải Đăng chia sẻ: “Em thật sự bất ngờ và vui mừng khi đạt điểm tuyệt đối các môn mà em đăng ký xét tuyển đại học. Từ sáng đến giờ em nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ các thầy cô và bạn bè chúc mừng, khó mà tả hết cảm xúc của em lúc này”.

“Từ nhỏ, em có mong ước trở thành bác sỹ đa khoa. Em rất vui mừng vì mong ước bấy lâu nay sắp thành hiện thực rồi. Em sẽ cố gắng thật tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới để trở thành một bác sỹ giỏi sau này chữa bệnh cho nhiều người”- Hải Đăng chia sẻ về ước mơ của mình.

Thầy Lê Văn Dỵ, Hiệu trưởng trường THPT Quảng Xương 1 cho biết: “Nhà trường không hề bất ngờ với kết quả Hải Đăng đạt được. Ở trường, Hải Đăng còn là học sinh có đức tính ngoan, hòa đồng; có tính tập thể rất cao, được bạn bè tin, mến phục và ngưỡng mộ”.

Hoàng Huy / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động