Thứ năm 25/04/2024 15:46

Thảm bại trước Arsenal, HLV Rangnick thừa nhận sự thật phũ phàng của M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thua thảm 1-3 trước Arsenal tại Emirates, HLV tạm quyền của M.U là Ralf Rangnick đã lên tiếng thừa nhận một sự thật phũ phàng của đội bóng này.
Thảm bại trước Arsenal, HLV Rangnick thừa nhận sự thật phũ phàng của M.U
HLV Ralf Rangnick thừa nhận sự thật của M.U thời điểm hiện tại.

Theo đó, ở trận đấu sớm vòng 34 Premier League, Arsenal đã đánh bại M.U với tỷ số 3-1. Những cầu thủ ghi bàn bên phía Pháo thủ là Tavares, Saka và Xhaka, trong khi đó, Ronaldo là người duy nhất ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick đã cho những chia sẻ về một sự thật phũ phàng của đội bóng này.

“Khá chắc chắn [hết cơ hội top 4]. Trước trận đấu, tôi đã cho rằng cơ hội giành suất dự Champions League của Man United khá thấp. Tuy nhiên, sau trận đấu với Arsenal, tôi nghĩ rằng tham vọng đó không còn nữa”, chiến lược gia người Đức nhận định.

Bên cạnh đó, HLV tạm quyền của Quỷ đỏ cũng có những nhân xét thẳng thắn về màn trình diễn của Quỷ đỏ ở trận đấu với Arsenal.

“Tôi nghĩ toàn đội đã cải thiện nhiều trong lối chơi nhưng kết quả cuối cùng lại rất thất vọng. Chúng tôi đã chơi phản công tốt sau bàn thua sớm và có nhiều cơ hội ghi bàn trong cả 2 hiệp. Tôi cho rằng điểm yếu trong màn trình diễn của Man United là ở khả năng phòng ngự. Tôi cảm thấy đã có 3 tình huống mà VAR quyết định thiếu chính xác. Bàn thắng thứ 3 của Arsenal đã việt vị rõ ràng. Trong khi đó, bàn thứ 2 của Ronaldo không việt vị”, HLV Rangnick bày tỏ.

Đội trưởng Maguire bị loại khỏi đội hình M.U đại chiến với Arsenal Đội trưởng Maguire bị loại khỏi đội hình M.U đại chiến với Arsenal
Man United chính thức công bố Erik ten Hag làm Man United chính thức công bố Erik ten Hag làm "thuyền trưởng" mới
Thua liểng xiểng, HLV Rangnick lập kỉ lục buồn Thua liểng xiểng, HLV Rangnick lập kỉ lục buồn
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động