Thứ sáu 29/03/2024 22:56

Rashford tỏa sáng, M.U thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Marcus Rashford tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa để giúp M.U có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Everton tại FA Cup qua đó thẳng tiến vào vòng 4.
Rashford tỏa sáng, M.U thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup
Marcus Rashford tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa sau World Cup 2022.

Sau chiến thắng tưng bừng hồi giữa tuần tại Premier League, Quỷ đỏ tiếp tục có một trận đấu sau đó 3 ngày gặp Everton tại vòng 3 FA Cup.

Dù lịch thi đấu dày đặc nhưng HLV Erik ten Hag vẫn đặt quyết tâm rất cao ở đấu trường cúp khi tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất của mình.

Với lợi thế sân nhà, M.U tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, đội chủ nhà đã có bàn thắng khai thông bế tắc, Rashford tiếp tục cho thấy phong độ cao của mình sau khi trở về từ World Cup khi đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi căng ngang để Antony dễ dàng đệm bóng tung lưới Pickford.

Đội khách sau đó cũng có câu trả lời với cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng trúng cột dọc khung thành De Gea của Demarai Gray ở phút 13.

Cầm bóng không nhiều nhưng sai lầm của thủ thành De Gea đã biếu không cho Everton một bàn thắng chỉ 1 phút sau đó và người lập công là trung vệ Conor Coady.

Sau bàn thua, M.U tiếp tục gia tăng sức ép lên phía khung thành đội khách, lần lượt Antony, Rashford, Eriksen hay Martial đều có cơ hội nhưng không thành công. Tỷ số của hiệp 1 kết thúc với kết quả 1-1.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ vẫn là người kiểm soát trận đấu và họ tiếp tục miệt mài với các pha tấn công.

Nỗ lực của M.U được đền đáp ở phút thứ 51 khi lại là Rashford với pha đi bóng khó chịu bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong khiến cho trung vệ Coady lóng ngóng phản lưới nhà.

Lợi thế mong manh không khiến HLV Ten Hag yên tâm nên ông chỉ đạo các học trò tiếp tục tạo ra sức ép để có thêm bàn thắng nhằm định đoạt trận đấu. Trong khi Everton cũng quyết tâm không để thua khi tạo ra các pha phản công sắc nét về phía khung thành của De Gea.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá nhanh với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Tuy nhiên, người được hưởng niềm vui cuối cùng là đội chủ nhà khi ở phút bù giờ, Garnacho đã đem về quả đá phạt 11m và Rashford kết thúc ngày thi đấu ấn tượng của mình với pha đá phạt đền thành công.

Chung cuộc, thắng thuyết phục 3-1 trước Everton, M.U thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup và tiếp tục con đường chinh phục danh hiệu đầu tiên dưới thời Erik ten Hag.

Thắng tưng bừng, M.U áp sát top 4 Thắng tưng bừng, M.U áp sát top 4
Tân binh đầu tiên của M.U chính thức lộ diện Tân binh đầu tiên của M.U chính thức lộ diện
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động