Thứ hai 29/04/2024 13:36

Thắng tưng bừng, M.U áp sát top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Nottingham Forest đã giúp M.U có được 3 điểm quan trọng để áp sát top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Thắng tưng bừng, M.U áp sát top 4
Bộ đôi Rashford - Martial thi đấu cực hay đem về chiến thắng cho M.U.

Bước vào cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thiếu vắng đi hàng loạt các nhân tố ở hàng thủ, HLV Ten Hag buộc phải sử dụng bộ đôi Varane - Shaw.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình tốt hơn đã giúp M.U lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 19, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Rashford.

Đến phút 23, tỷ số đã là 2-0 cho Quỷ đỏ sau đường kiến tạo thuận lợi của Rashford cho Martial dứt điểm tung lưới đội khách.

Có được bàn thắng, M.U bất ngờ chơi có phần chùng xuống để cho Nottingham Forest có cơ hội triển khai tấn công. Phút 44, Ryan Yates làm tung lưới De Gea sau 1 tình huống lộn xộn, rất may sau đó VAR xác định lỗi và không công nhận bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ chơi chậm lại để giữ sức, các trụ cột như Martial lần lượt được rút ra nghỉ. Đoàn quân của Erik ten Hag chơi thong dong nhưng vẫn có thêm được bàn thắng ở phút 87 do công của cầu thủ vào sân thay người là Fred để ấn định tỷ số 3-0.

Công lớn thuộc về Casemiro khi tiền vệ người Brazil đoạt bóng từ đối phương rồi kiến tạo bằng đường chuyền tuyệt hay để mở ra bàn thắng này.

Chung cuộc, M.U hạ Nottingham 3-0 ở vòng 17 Premier League. Chiến thắng quan trọng này giúp Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 5 với 29 điểm, và chỉ còn kém Top 4 đúng 1 điểm. Trong khi đó, Nottingham xếp thứ 19 với 13 điểm.

"Sát thủ" Haaland gây bất ngờ khi để tóc tết hai bên
Ngược dòng ấn tượng, Arsenal xây chắc ngôi đầu Premier League Ngược dòng ấn tượng, Arsenal xây chắc ngôi đầu Premier League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động