Thứ năm 25/04/2024 13:26

Tân binh đầu tiên của M.U chính thức lộ diện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đã chốt xong được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với bản hợp đồng Jack Butland từ Crystal Palace.
Tân binh đầu tiên của M.U chính thức lộ diện
Tân binh đầu tiên của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo đó, M.U đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng để chiêu mộ thành công thủ thành Jack Butland từ Crystal Palace theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, tức là đến hết mùa giải năm nay.

Thủ thành 29 tuổi đến với Old Trafford và sẽ trở thành sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Quỷ đỏ sau David de Gea. Jack Butland sẽ là sự thay thế cho Martin Dubravka, người vừa trở lại Newcastle sau khi hết 6 tháng hợp đồng cho mượn.

Trước khi gia nhập M.U, Butland hiện cũng là “kép phụ” cho Vicente Guaita tại Crystal Palace. Với khả năng phản xạ khá tốt và chơi chân ổn, Butland đã được HLV Ten Hag lựa chọn thay thế cho Martin Dubravka.

Trước đó, hồi mùa Hè 2022, M.U cũng đã từng liên hệ để chiêu mộ Jack Butland nhưng bất thành khi mà Crystal Palace không đồng ý để thủ thành này ra đi.

Jack Butland là cái tên quen thuộc tại Premier League khi từng được kỳ vọng sẽ là "người gác đền" số 1 trong khung gỗ của ĐT Anh. Tại EURO 2012, Butland được triệu tập tham dự khi mới 19 tuổi, tuy nhiên sau đó thủ thành này không đáp ứng được kỳ vọng và chỉ loanh quanh ở các đội bóng tầm trung.

Trong 7 năm thuộc biên chế Stoke City, Butland được cho đi mượn ở khá nhiều nơi như Birmingham, Leeds, Derby. Phải đến 2020, Butland mới ổn định sự nghiệp tại Palace. Mùa 2021/22, Butland thi đấu 9 trận ở Ngoại hạng Anh cho Palace.

"Sao" MU gào khóc vì chấn thương kinh hoàng
Kane bùng nổ, Tottenham thoát khỏi khủng hoảng Kane bùng nổ, Tottenham thoát khỏi khủng hoảng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động