Thứ năm 25/04/2024 21:16

Kane bùng nổ, Tottenham thoát khỏi khủng hoảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với màn trình diễn chói sáng của tiền đạo chủ lực Harry Kane đã giúp cho Tottenham đè bẹp Crystal Palace ngay trên sân khách với tỷ số 4-0 qua đó tạm thời thoát khỏi cuộc khủng hoảng.
Kane bùng nổ, Tottenham thoát khỏi khủng hoảng
Harry Kane có màn trình diễn chói sáng.

Bước vào chuyến làm khách trước Crystal Palace, HLV Conte quyết định có 2 sự thay đổi so với thất bại trước Aston Villa khi Eric Dier và Oliver Skipp được đá chính.

Với tâm lý nặng nề sau 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, các cầu thủ Tottenham không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của đội chủ nhà dù chơi lấn lướt trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất.

Không những thế, suýt chút nữa họ còn phải nhận bàn thua ở phút 27 khi Wilfried Zaha đột phá và chuyền bóng cho Jordan Ayew. Rất may cho Tottenham là cú dứt điểm của Ayew không chiến thắng được thủ thành Hugo Lloris.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện dần khởi sắc hơn với đội khách khi họ bắt đầu triển khai những đường bóng thanh thoát và nguy hiểm hơn.

Phút 48, Tottenham có bàn mở tỷ số. Từ cánh trái, Perisic tạt bóng vừa đẹp cho Harry Kane đánh đầu tung lưới Guaita ở cự ly gần, 1-0 cho Tottenham.

Sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội khách chơi hưng phấn hơn và Kane là người thể hiện rõ nhất điều đó. Chỉ 5 phút sau bàn mở tỷ số, Kane nhân đôi cách biệt cho Tottenham bằng pha sút bóng chéo góc hoàn hảo từ đường chuyền của Gil.

Đến phút 68, trận đấu coi như ngã ngũ khi Crystal Palace phải nhận tiếp bàn thua thứ 3 sau cú dứt điểm từ cự ly gần của Doherty.

Chưa dừng lại ở đó, 4 phút sau đến lượt tiền đạo Son Heung-Min ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng cú đá đưa bóng chạm vào chân Guehi đổi hướng khiến Guaita không kịp phản xạ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về Tottenham. Với chiến thắng này, Tottenham rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm.

Thua sốc trước Brentford, Liverpool ngày càng xa top 4 Thua sốc trước Brentford, Liverpool ngày càng xa top 4
Thắng từng bừng, Quỷ đỏ củng cố vững chắc top 4 Thắng từng bừng, Quỷ đỏ củng cố vững chắc top 4
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động