Thứ sáu 29/03/2024 22:40

Thua sốc trước Brentford, Liverpool ngày càng xa top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ở ngay trận đấu đầu tiên của năm mới 2023, Liverpool đã phải nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Brentford qua đó khiến cho mục tiêu top 4 ngày càng xa vời.
Thua sốc trước Brentford, Liverpool ngày càng xa top 4
Liverpool thua sốc ngày đầu năm mới.

Bước vào trận đấu này, Liverpool có hai sự thay đổi người so với trận thắng trước Leicester vòng đấu trước là Tsimikas và Eliott đá chính thay Robertson và Henderson.

Ngay ở phút thứ 8, Liverpool đã có cơ hội vượt lên nhưng Nunez bỏ lỡ một cách khó tin. Từ đường chuyền của Salah, Nunez vượt qua cả thủ môn Raya nhưng anh lại sút bóng trúng hậu vệ Brentford

Đó gần như cũng là tình huống nguy hiểm nhất mà The Kop tạo ra trong hiệp 1 trước khi lép vế trước đội chủ nhà.

Phút 15, Yoane Wissa đã cảnh báo hàng thủ Liverpool với pha phá bẫy việt vị thành công nhưng cú xoay người móc bóng lại đi vọt xà ngang.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau đó bàn thắng đã đến với đội chủ nhà, trung vệ Ibrahima Konate vô tình đốt lưới nhà khi cú đá phạt góc của cầu thủ Brentford rơi trúng đầu gối cẩu thủ người Pháp.

Liên tiếp sau đó ở các phút 26 và 39, Liverpool gặp may khi Yoane Wissa bị VAR tước bỏ bàn thắng do lỗi việt vị. Nhưng đến lần thứ 3 thì không ai có thể cứu Liverpool được nữa khi mà Yoane Wissa đánh đầu tung lưới Alisson ở phút 42, nâng tỷ số lên thành 2-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp buộc phải có sự điều chỉnh khi tung 3 nhân sự chính vào sân để thay đổi tình hình. Phút 48, Nunez đã đưa bóng vào lưới Brentford nhưng bị VAR từ chối vì việt vị.

Tuy nhiên, đến phút 50, Alex Oxlade-Chamberlain đánh đầu chính xác từ đường chuyền đẹp mắt của Trent Alexander-Arnold rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Khi đang đà hưng phấn thì Liverpool tiếp tục phải nếm trái đắng ở phút 84, Bryan Mbeumo lạnh lùng đánh bại Alisson trong thế đối mặt, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Brentford một lần nữa gây sốc tại Premier League, đồng thời nối dài mạch trận bất bại lên con số 6. Trong khi đó, Liverpool đứt mạch thắng và dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Chelsea hòa thất vọng trước đội áp chót trên bảng xếp hạng Chelsea hòa thất vọng trước đội áp chót trên bảng xếp hạng
PSG thua sốc ngay ngày đầu năm mới PSG thua sốc ngay ngày đầu năm mới
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động