Thứ sáu 29/03/2024 14:04

Chelsea hòa thất vọng trước đội áp chót trên bảng xếp hạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trong ngày đầu tiên của năm 2023 Chelsea đã khiến người hâm mộ phải thất vọng khi bị đội áp chót trên bảng xếp hạng là Nottingham Forest cầm hòa với tỷ số 1-1 dù dẫn trước từ rất sớm.
Chelsea hòa thất vọng trước đội áp chót trên bảng xếp hạng
Chelsea có một trận hòa thất vọng ở ngày đầu năm 2023.

Bước vào trận đấu đầu tiên của năm 2023, Chelsea chỉ phải chạm trán với đối thủ ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng là Nottingham Forest. Với đội hình chất lượng hơn cùng tâm lý hứng khởi sau chiến thắng 2-0 trước Bournemouth cách đây vài ngày, Chelsea đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thế trận.

Phút thứ 2, Mason Mount khống chế bóng điệu nghệ trước khi tung cú dứt điểm đẹp mắt rất tiếc là bóng đi vọt xà.

Và đến phút 16, Chelsea đã vượt lên dẫn trước 1-0. Từ cú căng ngang của Pulisic bên cánh trái, Havertz dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang. Ngay lập tức, Raheem Sterling đã đá bồi dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn mở tỉ số, Chelsea tiếp tục nắm giữ thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 80%. Tuy nhiên, The Blues không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Sau giờ nghỉ, thế trận bỗng dưng đổi chiều theo cách khó tin. Từ chỗ phải liên tục chống đỡ, Nottingham Forest đã bất ngờ vùng lên để gây sức ép dữ dội lên hàng thủ Chelsea.

Sau nhiều lần cứu thua cho The Blues, phút 54 thủ môn Kepa đã bất lực trước cú đá như búa bổ từ tuyến 2 của Gibbs-White, rất may là bóng đá đi chạm xà ngang.

Tới phút 63, Nottingham Forest cuối cùng đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá phạt góc. Serge Aurier là người đã chọc thủng lưới Chelsea với cú dứt điểm cận thành.

Sau bàn thua, HLV Potter buộc phải tăng cường hàng công với Ziyech và Aubameyang. Tuy nhiên, sự thay đổi người không khiến cho thế trận trở nên sáng sủa hơn với Chelsea.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm đồng nghĩa với việc Chelsea vừa tìm lại cảm giác chiến thắng sau 4 thất bại liên tiếp đã lại nhanh chóng sảy chân.

Chung cuộc, Chelsea bị cầm hòa với tỷ số 1-1 qua đó vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, và bị đội thứ 4 là M.U bỏ xa tới 7 điểm.

Ronaldo chính thức có bến đỗ mới với mức lương cực Ronaldo chính thức có bến đỗ mới với mức lương cực "khủng"
HLV trưởng Man Utd giải thích lý do Maguire tiếp tục HLV trưởng Man Utd giải thích lý do Maguire tiếp tục "ngồi chơi xơi nước"
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động