Thứ bảy 20/04/2024 14:18

PSG thua sốc ngay ngày đầu năm mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trong ngày đầu tiên của năm 2023, nhà đương kim vô địch PSG đã phải nhận thất bại 1-3 trước Lens tại vòng 17 Ligue 1.
PSG thua sốc ngay ngày đầu năm mới
Mbappe và các đồng đội nhận trận thua ngay ngày đầu tiên của năm 2023.

Cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 17 Ligue 1 giữa giữa Lens vs PSG khi đội đầu bảng đối đầu với đội xếp thứ 2. Trong bối cảnh thiếu cả Messi và Neymar, PSG chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách này.

Ngay phút thứ 5, lưới của đội khách đã rung lên. Thủ môn Donnarumma chỉ có thể cản phá cú tạt vào trước đó từ cánh trái nhưng bất lực chứng kiến Frankowski đệm bóng cận thành mở tỷ số.

Dù vậy, PSG cũng chỉ mất 3 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tiền đạo Hugo Ekitike là người đã cắt mặt dứt điểm gỡ hòa cho đội bóng thủ đô sau đường chuyền từ cánh phải.

Tuy vậy, với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Lens đã gây nhiều khó khăn cho PSG. Phút 28, từ pha phản công tốc độ, Loïs Openda đã xuất sắc vượt qua hàng loạt hậu vệ PSG trước khi đánh bại Donnarumma, nâng tỉ số lên 2-1 cho Lens.

Đến đầu hiệp 2, pha mất bóng hớ hênh trên phần sân nhà của PSG trả giá bằng bàn thắng của Claude-Maurice sau pha kiến tạo bằng gót cực tinh tế của đồng đội.

Trong suốt phần còn lại của hiệp 2, PSG gây áp lực lớn nhưng không thể ghi bàn. Chung cuộc, họ để thua với tỉ số 1-3. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng thủ đô Paris ở Ligue 1 mùa này

Với chiến thắng này, Lens đã xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời thu hẹp khoảng cách với PSG xuống còn 4 điểm.

HLV trưởng Man Utd giải thích lý do Maguire tiếp tục HLV trưởng Man Utd giải thích lý do Maguire tiếp tục "ngồi chơi xơi nước"
Chelsea hòa thất vọng trước đội áp chót trên bảng xếp hạng Chelsea hòa thất vọng trước đội áp chót trên bảng xếp hạng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động