Thứ bảy 20/04/2024 04:14

Thái tử Saudi Arabia điều chuyên cơ đón cầu thủ bị chấn thương sang Đức phẫu thuật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bị vỡ quai hàm sau pha va chạm với thủ môn đội nhà trong trận Saudi Arabia thắng Argentina, hậu vệ Yasser Al Shahrani được Thái tử Mohammed Bin Salman bố trí chuyên cơ đưa sang Đức phẫu thuật.
Cận cảnh pha va chạm giữa thủ môn Al Owais và Al Shahrani
Cận cảnh pha va chạm giữa thủ môn Al Owais và Al Shahrani

Ngày 22/11, các cầu thủ Saudi Arabia đã kiên cường tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử World Cup, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho toàn thể người dân Vương quốc Saudi Arabia. Tuy nhiên, chấn thương kinh hoàng của hậu vệ Yasser Al Shahrani trong trận thắng Argentina khiến nhiều người hâm mộ Saudi Arabia lo lắng.

Cụ thể, trong một pha bóng tấn công của Argentina, thủ môn Mohammed Alowais bên phía Saudi Arabia lao ra đấm bóng nhưng không may va toàn bộ đầu gối vào vùng mặt của người đồng đội Yasser. Hậu vệ này gần như bất tỉnh, ngay lập tức đổ gục xuống sân.

Al Shahrani được sơ cứu tại chỗ trước khi rời sân trên cáng. Khi ra đến đường biên, hậu vệ này đủ tỉnh táo trở lại để ra hiệu trấn an đồng đội. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện để chụp chiếu.

Theo kết quả chụp phim, cầu thủ này bị vỡ quai hàm và xương gò má, kèm theo xuất huyết trong. Chấn thương này có thể khiến Al Shahrani phải chia tay World Cup 2022.

Ngay lập tức, Thái tử Saudi Arabia Mohammed Bin Salman đã bố trí chuyên cơ đưa Al Shahrani sang Đức phẫu thuật.

Trước đó, ngay sau trận đấu, Quốc vương của Saudi Arabia đã cho phép toàn bộ người dân trên toàn quốc được nghỉ làm vào ngày 23/11 để ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển quốc gia nước này.

Saudi Arabia tạo nên "địa chấn" trước Argentina tại World Cup 2022
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Saudi Arabia
Người dân Saudi Arabia được nghỉ lễ sau chiến tích lịch sử tại World Cup 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động