Thứ tư 15/05/2024 07:29

Tạo hình phim mới gây bất ngờ của diễn viên Việt Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh nhân vật mới của mình trong phim “Cuộc chiến không giới tuyến” do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện.
Tạo hình phim mới gây bất ngờ của diễn viên Việt Anh
Việt Anh đóng vai chiến sĩ bộ đội trong phim mới. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong dự án mới "Cuộc chiến không giới tuyến", Việt Anh vào vai một Trung tá trong Bộ đội Biên phòng, tên Trần Đình Trung. Tạo hình của nhân vật của anh khiến người hâm mộ khá bất ngờ với mái tóc cắt ngắn và khác lạ so với những vai diễn có phần chải chuốt của anh thời gian qua.

Trên trang cá nhân, Việt Anh chia sẻ: "Tâm tư quá , về công tác ở Đồn, anh em rất yêu quý, biếu quà cáp các kiểu. Ở đây khá đầy đủ, chỉ thiếu mỗi 1 thứ...".

Đoàn phim hiện đang trong quá trình ghi hình. Bối cảnh phim được quay tại đồn biên phòng ở Mộc Châu, Sơn La và nhiều địa điểm phải "lên rừng xuống biển" khác. Ngoài Việt Anh, phim còn có nhiều nghệ sĩ tham gia như: NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Tú Oanh, Việt Hoàng,...

Việt Anh là diễn viên có thể biến hóa ở nhiều dạng vai, cả chính diện và phản diện, từ vai kiểm sát viên, doanh nhân thành đạt đến thiếu gia ngang tàng,...

Một trong những vai diễn hay nhất của anh đến thời điểm này là Phan Hải - con trai "ông trùm" Phan Quân trong "bom tấn" "Người phán xử". Đây là bộ phim tạo nên cơn sốt suốt thời gian dài, là một trong những bệ phóng giúp phim truyền hình được khán giả đón nhận trở lại. Vai diễn gần đây của Việt Anh là "Hành trình công lý", đóng cặp cùng Hồng Diễm. Cả hai đã có màn kết hợp ăn ý, được khán giả yêu thích.

Hành trình tìm công lý cho người chồng bội bạc, liệu có đáng? Hành trình tìm công lý cho người chồng bội bạc, liệu có đáng?
Vì sao phim của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh vừa lên sóng đã gây sốt? Vì sao phim của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh vừa lên sóng đã gây sốt?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động