Thứ bảy 20/04/2024 19:37

Tạm giữ nghi phạm bạo hành bé trai 3,5 tuổi ở Hà Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân cho biết, đơn vị đã bắt nghi phạm nghi bạo hành bé trai 3,5 tuổi và bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam điều tra theo thẩm quyền.
Tạm giữ nghi phạm bạo hành bé trai 3,5 tuổi ở Hà Nam
Hình ảnh bé trai được chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh: Báo SKDS)

Ngày 14/8, một lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết có trường hợp cháu bé bị hành hạ, nhốt vào tủ cấp đông xảy ra trên địa bàn.

“Ngay trong đêm 13/8, chúng tôi đã bắt nghi phạm và bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền. Đây được xác định là vụ trọng án”, vị đại diện Công an huyện Lý Nhân cho hay.

Cùng liên quan đến sự việc, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho hay, các bác sĩ của bệnh viện vừa cấp cứu trường hợp bé trai ở Hà Nam nghi bị bạo hành. Bước đầu được biết trẻ bị cho vào thùng giấy, nhốt trong tủ cấp đông.

Trước đó, 23h15 ngày 13/8, khoa Cấp cứu chống độc - Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận bé trai 3,5 tuổi, được chuyển đến từ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hà Nam với chẩn đoán: Suy Hô hấp/Hạ thân nhiệt/ Chấn thương vùng đầu mặt cổ. Bệnh nhi được chuyển lên có công an đi cùng, nghi cháu bị bạo hành.

Các bác sĩ đã xử lý cấp cứu, tiến hành làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống cổ... đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh. Rất may, các tổn thương thực thể hiện tại của cháu bé không nặng nề, sức khỏe cháu hiện tại toàn trạng ổn định. Tuy nhiên vẫn còn sưng nề vùng đầu, xuất huyết, xây xước vùng đầu mặt cổ. Lưỡi bệnh nhi cũng sưng nề, ăn uống khó.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Nam điều tra làm rõ.

Bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối diện án tử hình
Xét xử công khai vụ "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong
Cần xử lý nghiêm cặp đôi bạo hành bé 18 tháng
Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động