Thứ bảy 20/04/2024 16:21

Số "nhọ" gọi tên Lương Thanh, đóng hai phim lên sóng cùng lúc đều bị ghét

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hết "lừa" khán giả khi đóng vai Anna Tơ lừa tình, lừa tiền trong bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", Lương Thanh lại tiếp tục khiến khán giả "sôi sùng sục" với màn hóa thân thành cô gái thích nói lý với bạn trai mới yêu. Hai vai diễn của Lương Thanh đều bị khán giả ghét vì tính khó ưa.
Số "nhọ" thuộc về Lương Thanh, đóng hai phim lên sóng cùng lúc đều bị ghét
Tơ lừa Tố hơn 500 triệu đồng rồi "lặn" mất tăm

Trong bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", Lương Thanh vào vai Tơ - cô gái tưởng chừng hiền lành, chăm chỉ, yêu anh cả Tố thật lòng thì hóa ra lại là tên lừa đảo. Tất cả những gì tốt đẹp cô ta dựng lên đều giả dối. Bản chất thật sự của Tơ là chuyên đi lừa tiền, lừa tình của đàn ông. Biết Tố yêu mình, Tơ dựng lên chuyện bố đẻ bị ung thư, cần tiền chữa bệnh. Không hề nghi ngờ vợ tương lai, Tố đưa hết số tiền hơn 500 triệu vốn liếng cho Tơ.

Trong ngày hai người đi thử đồ cưới, Tơ lừa Tố đi mua nước rồi "chuồn" thẳng. Qua một người bạn, Đạt - em trai Tố phát hiện Tơ chính là người lừa đảo và về thông báo với gia đình. Tố - một người đàn ông chịu nhiều tổn thương bởi vợ bỏ, chê anh nghèo, lần này, những tưởng tìm được hạnh phúc bên "một nửa" của mình thì lại càng đau khổ.

Nhiều khán giả đặt cho nhân vật của Lương Thanh là Anna Tơ vì quá giống nguyên mẫu ngoài đời, một cô gái có tên Anna chuyên dựng chuyện để lừa tiền của người khác. Ban đầu, khán giả cho rằng nhân vật của Lương Thanh thuộc dạng vai chính diện nhưng đoàn làm phim đã tạo nên cú "quay xe" bất ngờ, khiến khán giả trở tay không kịp.

Số "nhọ" thuộc về Lương Thanh, đóng hai phim lên sóng cùng lúc đều bị ghét
Nhân vật Trang của Lương Thanh cũng bị khán giả ghét

Trong phim "Đừng nói khi yêu", Lương Thanh vao vai Trang - cô gái làm việc tại một trung tâm tiếng Anh. Có cảm tình với Tú - con trai của cô giáo cũ, Trang tìm cách thân thiết với cô giáo để cô giới thiệu con trai. Hai người sau vài lần gặp gỡ, lại được sự "tiếp sức" của mẹ nên Tú đồng ý kết đôi, tìm hiểu Trang. Tuy nhiên, vừa mới yêu, Trang đã tỏ ra là người thích "giáo huấn" bạn trai. Thấy Tú quan tâm bạn thân Ly, Trang tỏ ra ghen tức và có những hành động quá đáng.

Trong tập gần đây, khi chở bạn gái về nhà, Tú và Trang đã xảy ra một cuộc tranh cãi lớn. Trang liên tục nói rằng mình thấu hiểu được tâm tư, nỗi niềm của mẹ người yêu và luôn cố gắng vun đắp cho gia đình anh. Trang chỉ trích Tú không có công việc ổn định, không chịu thay đổi bản thân và không quan tâm đến bạn gái mà chỉ dành sự ưu tiên cho Ly.

Tú cũng chẳng vừa, anh hỏi lại: "Có vẻ em không thích Ly đúng không?", rồi khẳng định - "Ly là bạn thân từ nhỏ của anh, dù trước đây, hiện tại hay sau này đi chăng nữa thì anh cũng không thể vì ai mà thay đổi mối quan hệ này được". Tú cũng không ngại nói thẳng tình cảm của anh với Trang chưa đủ lớn để mình phải thay đổi bản thân. Vì thế, Tú mở lời chia tay trước: "Chúng ta dừng lại đi!".

Sau khi tập phim phát sóng, khán giả tỏ ra đồng tình với cách hành xử của Tú. Biết rằng, trong trường hợp này, sự thân thiết của Tú và Ly có hơi quá nhưng lẽ ra Trang nên bình tĩnh chia sẻ với bạn trai thay vì "giáo huấn" hay can thiệp quá sâu vào chuyện của anh.

Vậy là có hai phim lên sóng cùng lúc nhưng các nhân vật của Lương Thanh đều bị khán giả ghét. Có lẽ, đó cũng là thành công của nữ diễn viên khi thể hiện đúng màu sắc nhân vật.

Lương Thanh từng là thủ khoa đầu vào của ĐH Sân khấu Điện ảnh năm 2014. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng 1,73m. Những năm gần đây, cô đóng nhiều phim của "vũ trụ" VTV như: Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái, 11 tháng 5 ngày,... Dạng vai nào Lương Thanh cũng diễn tròn trịa. Cô được đánh giá là diễn viên thực lực của làng giải trí khi có sự biến hóa trong diễn xuất, không định hình một dạng vai nhất định.

Phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” có gì hấp dẫn? Phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” có gì hấp dẫn?
Cú cua không tưởng trong phim Cú cua không tưởng trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động