Thứ sáu 17/05/2024 11:41

Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một loạt show truyền hình ăn khách đang trở lại, dễ nhận thấy là vị trí host (cầm trịch chương trình) của Trấn Thành được thay thế bằng các tên tuổi khác. Nguyên nhân vì sao?

Hoài Linh lâu lâu mới trở lại

Mới đây, Đạo diễn “Thách thức danh hài” tiết lộ danh hài Hoài Linh, Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng chương trình mùa thứ bảy. Dàn 3 gương mặt gắn bó suốt 6 mùa là Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy cùng vắng mặt giống như một cuộc “thay máu” cho chương trình. Và đây cũng là lần trở lại hiếm hoi của Hoài Linh sau thời gian ở ẩn.

Trong buổi giao lưu với báo chí, Khương Dừa - đạo diễn Thách thức danh hài - tiết lộ: "Năm nay, Thách thức danh hài sẽ có sự thay đổi từ dàn giám khảo đến MC. Trong đó, giám khảo mùa này sẽ là danh hài Hoài Linh và Minh Nhí. Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình ở mùa 7".

Khương Dừa cũng nói thêm anh phải trải qua quá trình đàm phán, trao đổi và thuyết phục nghệ sĩ Hoài Linh tham gia chương trình.

"Tôi gửi lời mời đến anh Hoài Linh vào đầu tháng 4. Tôi nhận được sự đồng ý của anh cách đây không lâu. Tuy nhiên, chúng tôi từ chối chia sẻ mức cát-xê dành với anh. Mọi người đều biết rất lâu rồi anh Hoài Linh không tham gia bất cứ game show nào. Thách thức danh hài rất trân trọng sự tham gia của anh", Khương Dừa thông tin thêm.

“Thách thức danh hài” vốn được tổ chức thường niên. Song, năm 2020, chương trình phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo nhà sản xuất, việc hoãn lại một năm cũng tạo cho những “cây hài” còn lưu lạc trên mọi miền đất nước có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn.

Khi thay vị trí của Trấn Thành, nhiều khán giả cho rằng liệu chương trình có thể giữ được sức hút như mùa trước hay không, tuy nhiên với sự tham gia của Hoài Linh, tất cả đã yên tâm hơn nhiều.

Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại?
Nghệ sĩ Hoài Linh lâu lắm mới nhận lời tham dự show truyền hình (Ảnh tư liệu)

Trấn Thành vắng mặt cả ở “Running Man” bản Việt mùa 2

Không chỉ “Thách thức danh hài”, Trấn Thành cũng vắng mặt ở mùa 2 của Running Man (“Chạy đi chờ chi”).

“Running Man Vietnam” là một trong những chương trình cực hot, đang được khán giả vô cùng trông đợi ngày lên sóng của mùa 2. Trong số dàn cast mùa mới, chỉ duy nhất Trấn Thành và BB Trần được xác định là sẽ không quay trở lại như dàn thành viên cũ mà thay vào đó là bộ ba mới toanh bao gồm Trường Giang, Thuý Ngân, Karik.

"Bảo chứng rating" Trấn Thành không tham gia những show truyền hình hot vốn đã gắn liền với danh tiếng của anh để lại nhiều băn khoăn với khán giả? Bởi nhắc đến Trấn Thành, khán giả truyền hình sẽ nhớ tới những lần phủ sóng dày đặc của anh ở rất nhiều vai trò: MC cầm trịch, người chơi trong các gameshow giải trí đình đám nhất như “Người ấy là ai, Siêu trí tuệ Việt Nam, Chạy đi chờ chi, Rap Việt, Thách thức danh hài…”.

Dù đã có lúc khán giả phải thốt lên là “mở ti vi là thấy Trấn Thành” thì có một thực tế không thể phủ nhận: Trấn Thành thực sự là bảo chứng rating cho các chương trình. Chính đại diện một nhà sản xuất đã phải lên tiếng xác nhận rằng: Sức nóng của nam MC đình đám như một thỏi nam châm hút khán giả, việc Trấn Thành xuất hiện dù là ở vai trò nào, ít nhiều cũng sẽ tạo nên những ấn tượng nhất định.

Chỉ là một sự đổi mới?

Dù nổi tiếng là vậy, bản thân Trấn Thành cũng gánh chịu không ít lùm xùm liên quan. Có thời điểm, nam MC nhận rổ "gạch đá" từ cư dân mạng vì "hay nói đạo lý", "khóc quá nhiều", đến mức anh cũng tự gọi bản thân là "Thành Cry" - nickname được đặt từ Rap Việt.

Mấy ngày gần đây, khi không xuất hiện trong kế hoạch trở lại những chương trình ăn khách, nhiều khán giả đã nghi ngờ về phốt thái độ của một sao hạng A, bị đồn đoán gây sức ép cho nhiều ê – kíp, cho những người thân quen tham gia show – liệu có phải là Trấn Thành?

Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại?
Trấn Thành đang là nhân vật ăn khách của "Running Man Vietnam" mùa 1 bỗng không tham gia mùa 2 (Ảnh từ chương trình)

Cũng không loại trừ quan điểm của các nhà sản xuất khi họ cho rằng mình cần những nhân tố “khác đi một chút” để chương trình có thêm màu sắc mới. Và cũng không loại trừ khả năng Trấn Thành có những dự định riêng, cho những chương trình mới, cho những kế hoạch mới nhất là sau khi “Bố già” – những tưởng là một cuộc “dạo chơi” với điện ảnh của Trấn Thành lại thắng lớn doanh thu phòng vé và trở thành phim điện ảnh Việt doanh thu cao nhất khi vượt con số 400 tỷ.

Nhiều khả năng, nhưng những người thay thế vào vị trí của Trấn Thành rất dễ gặp áp lực. Ví như Trường Giang tham gia làm host “Running Man” mùa này chưa gì đã bị chê không phù hợp, không thể tạo ra được những bất ngờ như Trấn Thành. Trong khi bản thân Trường Giang cũng là một gương mặt rất “ăn sóng”, “ăn rating” và cũng “lợi hại” không kém Trấn Thành.

Chắc có lẽ người không gặp áp lực nào khi thay thế vai trò của Trấn Thành ở các gameshow, và khiến khán giả yên tâm và gật gù hơn cả: Chỉ có Hoài Linh!

Hoài Linh làm giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7 Hoài Linh làm giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7

Ngày 3-5, nhà sản xuất chương trình "Thách thức danh hài" mùa 7 công bố 2 nghệ sĩ làm giám khảo là Hoài Linh và ...

"Thách thức danh hài" mùa 7: Vắng mặt cả Trấn Thành và Trường Giang

Đại diện nhà sản xuất "Thách thức danh hài" xác nhận năm nay sẽ "thay máu" toàn bộ giám khảo và MC. Theo đó, Trấn ...

NSƯT Hoài Linh “mượn danh” đàn em chơi Tiktok và kết quả không ngờ NSƯT Hoài Linh “mượn danh” đàn em chơi Tiktok và kết quả không ngờ

NSƯT Hoài Linh vừa gây bất ngờ khi đạt 1,5 triệu lượt đăng ký khi chỉ chơi Tiktok 1 ngày. Bất ngờ hơn là anh ...

Khác Rap Việt, Trấn Thành đưa nhận định ở Siêu trí tuệ và được khen ngợi bất ngờ Khác Rap Việt, Trấn Thành đưa nhận định ở Siêu trí tuệ và được khen ngợi bất ngờ

Kết thúc Siêu trí tuệ Việt Nam 2020, Trấn Thành để lại nhiều nhận xét về những màn “gợi ý” với thí sinh. Khác Rap ...

Trấn Thành - những mâu thuẫn ở vai trò nhiều lợi thế nhất Trấn Thành - những mâu thuẫn ở vai trò nhiều lợi thế nhất

Trấn Thành đến thời điểm này đang là cái tên “vàng” trong làng giải trí Việt. Ở vai trò nào, Trấn Thành cũng nhiều sức ...

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động