Thứ năm 18/04/2024 11:57

Sau phản ánh của báo PL&XH, UBND phường La Khê xử lý vi phạm trật tự đô thị

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - UBND phường La Khê đã xử lý triệt để vi phạm chiếm dụng lòng đường để kinh doanh của gia đình bà Nguyến Thị Khánh...

Ngày 11-4, báo Pháp luật và Xã hội nhận được đơn phản ánh của bạn đọc ở Tổ 7, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, về việc, tại khu vực số 11, 12, 12, 12 - ngõ 12, đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, hộ bà Nguyễn Thị Khánh, SN 1963, chiếm lòng đường của cả khu phố để bán hàng ăn.

Hộ này đã căng phông bạt, để bếp than, bàn ghế kín đường đi... gây cản trở lối đi lại của người dân trong khu phố.

Hành vi của hộ bà Khánh kéo dài, UBND phường đã kiểm tra và lập biên bản vi phạm; nhiều lần cử cán bộ xuống gặp gỡ gia đình bà Khánh để tuyên truyền, thuyết phục nhưng gia đình vẫn vi phạm.

nh 2

Lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ công trình vi phạm

nh 3

nh 1

Lối đi của các hộ dân đã thông thoáng...

nh 4

Cam kết không tái lấn chiếm của hộ này

Sau khi nhận được phản ánh, ngày 12 - 4, PV báo PL&XH đã xác minh. Ngay sau khi nhận được phản ánh của báo PL&XH, UBND phường La Khê đã lên kế hoạch xử lý dứt điểm vi phạm của hộ bà Khánh.

Theo đó, ngày 14-4, lực lượng chức năng phường La Khê phối hợp với CAP, thanh tra xây dựng, đại diện tổ dân phố ra quân tháo dỡ phần vi phạm, trả lại lòng đường thông thoáng và yêu cầu gia đình bà Nguyễn Thị Khánh ký cam kết không tái phạm.

Nhân dân Tổ 7 bày tỏ sự đồng tình với việc giải quyết triệt để của UBND phường La Khê và gửi lời cảm ơn đến BBT báo PL&XH đã lên tiếng.

Nhật Minh / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động