Chủ nhật 19/05/2024 14:12

Sau đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi có dự định gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi đăng quang, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết, cô sẽ cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm kỳ hoa hậu, hướng đến phục vụ cộng đồng nhiều hơn.
Sau đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi có dự định gì?
Ý Nhi là ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và cuối cùng cô đã chạm đến vương miện hoa hậu. Ảnh: TEAM KIENGCAN

Vượt qua những đối thủ nặng ký trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, người đẹp quê Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu. Người đẹp nhấn mạnh, sau đăng quang, cô sẽ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ, sứ mệnh trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình, đặc biệt tập trung nhiều hơn đến những hoạt động cộng đồng vì cô muốn mang đến nhiều điều ý nghĩa cho xã hội. Còn trong tương lai, mong ước của Ý Nhi là xây dựng thương hiệu đồ uống và thời trang của mình.

Ý Nhi đang theo học tại trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Về việc học sau đăng quang, nàng hậu chia sẻ: "Nhi không bảo lưu việc học và sẽ trở lại trường trong thời gian gần nhất. Trong lúc trường tổ chức kiểm tra cuối kỳ, tôi đang thi ở Miss World Vietnam nên phải xin hoãn việc kiểm tra. Sau khi hết bận, tôi sẽ thi lại môn học".

Sau khi đăng quang, Ý Nhi thẳng thắn công khai bạn trai và gia đình. Theo đó, cô đã có bạn trai được 6 năm. Hiện bạn trai cô đang theo học tại trường ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh. Đó cũng là mối tình đầu của nàng hậu. Bạn trai từng theo đuổi cô nhiệt tình, người đẹp mới nhận lời yêu vào năm lớp 12. Hai người đều là những học sinh giỏi của trường nên khi công khai tình yêu đều được thầy cô, bạn bè ủng hộ.

Ý Nhi cho biết cô muốn chia sẻ về bạn trai để mọi người có cái nhìn khách quan, cô cũng muốn sống thật với bản thân, không giấu giếm điều gì. Cô tin rằng bạn trai sẽ thấu hiểu và ủng hộ cô trên chặng đường thực hiện nhiệm kỳ hoa hậu sắp tới.

Về gia đình, Ý Nhi chia sẻ bản thân vào TP Hồ Chí Minh học tập. Bố Ý Nhi làm giám đốc công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ, dưới cô có hai em gái, một là sinh viên, một bé đang 10 tuổi. Tân hoa hậu rất ngưỡng mộ người bố bản lĩnh của mình.

"Bố em là giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin giao tiếp tốt với các đối tác, tạo thương hiệu công ty. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh", Ý Nhi chia sẻ.

Dù được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Ý Nhi luôn tự lập và mong muốn bản thân tự đi trên đôi chân của mình. Bên cạnh việc học, tân hoa hậu làm mẫu ảnh, diễn thời trang cho các trường đại học.

Sau đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi có dự định gì?
Vẻ đẹp trong trẻo của hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: NVCC

Trước khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, tháng 4 vừa qua, Ý Nhi đoạt danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023. Sau đó, cô tập trung rèn luyện các kỹ năng để tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Do đó, cô phủ nhận chuyện là "gà" của công ty nào đó gửi dự thi hoa hậu.

Ý Nhi cũng cho rằng bản thân xứng đáng với ngôi vị hoa hậu bởi cô đã rất nỗ lực và thể hiện tốt trong suốt hành trình cuộc thi. Cho nên không có chuyện cô được danh hiệu hoa hậu nhờ lợi thế sân nhà Bình Định.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vừa đăng quang Miss World Vietnam Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vừa đăng quang Miss World Vietnam
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi tiết lộ Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi tiết lộ "sốc" về bạn trai là mối tình đầu
Gia thế, học vấn Gia thế, học vấn "không phải dạng vừa" của tân hoa hậu Miss World Vietnam Huỳnh Trần Ý Nhi
Bị nghi ngờ đăng quang do thế mạnh sân nhà, tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và  trưởng ban giám khảo trả lời ra sao? Bị nghi ngờ đăng quang do thế mạnh sân nhà, tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và trưởng ban giám khảo trả lời ra sao?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động