Chủ nhật 19/05/2024 11:14

Gia thế, học vấn "không phải dạng vừa" của tân hoa hậu Miss World Vietnam Huỳnh Trần Ý Nhi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong buổi họp báo sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi công khai nhiều điều về bản thân. Dù được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng tân hoa hậu luôn tự lập và mong muốn bản thân tự đi trên đôi chân của mình.
Gia thế, học vấn
Tân hoa hậu Huỳnh Trân Ý Nhi. Ảnh: Team KiengCan

Trước câu hỏi về gia đình của mình, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết, cô xuất thân từ Bình Định và vào TP Hồ Chí Minh học tập. Bố Ý Nhi làm giám đốc công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ, dưới cô có hai em gái. Tân hoa hậu rất ngưỡng mộ người bố bản lĩnh của mình.

"Bố em là giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin giao tiếp tốt với các đối tác, tạo thương hiệu công ty. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh", Ý Nhi chia sẻ.

Dù được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Ý Nhi luôn tự lập và mong muốn bản thân tự đi trên đôi chân của mình. Bên cạnh việc học, tân hoa hậu làm mẫu ảnh, diễn thời trang cho các trường đại học.

Về học lực, thời học phổ thông, Ý Nhi đạt học sinh giỏi nhiều năm liền. Cô cũng là thành viên CLB Nghệ thuật của trường ĐH Quốc tế. Lý do cô chọn học ngành Quản trị kinh doanh là để hiểu rõ về cách quản lý, vận hành một nền kinh tế, cách thu hút khách hàng. Mong ước của Ý Nhi là muốn xây dựng thương hiệu đồ uống và thời trang trong tương lai.

Tại cuộc thi năm nay, Ý Nhi thể hiện phong độ tốt xuyên suốt các phần thi phụ. Cô đoạt giải Người đẹp Thời trang (lọt thẳng top 20 chung cuộc), top 5 Người đẹp Biển, top 16 Người đẹp Nhân ái. Đặc biệt, Ý Nhi còn học cùng trường đại học với á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Cả 2 trùng hợp đều đạt danh hiệu Người đẹp Thời trang trong 2 mùa Miss World Vietnam liên tiếp.

Gia thế, học vấn
Gia đình hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Facebook nhân vật

Là người đẹp tự tin và trả lời ứng xử tốt nhất top 5 chung cuộc nhưng Ý Nhi tiết lộ điểm yếu của cô là dễ xúc động, hướng nội, ít nói và có nỗi sợ lớn với kim tiêm. Tuy nhiên, khi tham gia cuộc thi, cô đã nỗ lực thể hiện mình hơn từ một cô gái nhút nhát đến tự tin, bản lĩnh khi trình diễn cũng như ứng xử.

Tháng 4 vừa qua, Ý Nhi đoạt danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023. Tại Miss World Vietnam, Ý Nhi muốn mang đến hình ảnh cô gái xứ Nẫu vừa dịu dàng, vừa học thức, luôn tự lập và hết mình quảng bá vẻ đẹp quê hương Bình Định đến bạn bè mọi miền đất nước, quốc tế.

Gia thế, học vấn
Ý Nhi có những chia sẻ xúc động về gia đình, chuyện tình cảm. Ảnh: BTC

Về chuyện tình cảm, Ý Nhi khẳng định, đến cuộc thi, cô luôn mong muốn sẽ chia sẻ những điều thật lòng nên không có bất kỳ sự giấu giếm gì. Khi mọi người hỏi về chuyện tình cảm, cô sẵn sàng chia sẻ "đã có người yêu rồi". Đó là mối tình 5-6 năm với bạn trai cũng đang là sinh viên.

Ý Nhi cho biết, bạn trai đã phải theo đuổi rất lâu cô mới nhận lời yêu. Hiện bạn trai cô học ngành kiến trúc, còn Ý Nhi học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.Ý Nhi cũng không ngại chia sẻ về gia đình bạn trai, có cả bố và mẹ đều là giáo viên tại trường cấp 2.

Cặp đôi được thầy cô ủng hộ vì đều là học sinh giỏi của lớp, luôn hỗ trợ nhau và giúp đỡ các bạn cùng lớp đạt kết quả học tập tốt.

“Trong một mối quan hệ, cả hai cần thấu hiểu và dìu dắt nhau tiến lên. Tình cảm bắt đầu từ hai phía, không thể chia cắt nếu hai người cảm thông. Bạn trai không biết các cuộc thi hoa hậu nhưng đã cố gắng tìm hiểu, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tôi yên tâm đi thi", Ý Nhi chia sẻ.

Người đẹp bày tỏ, người yêu luôn ủng hộ để cô có thể toàn tâm toàn ý tham gia cuộc thi. Để chuẩn bị cho cuộc thi, bạn trai đã chở cô đi mua sắm, lựa chọn trang phục, phụ kiện… để xuất hiện chỉn chu nhất. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa đón cô đi học thêm tiếng Anh, đến lớp học kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

Tân hoa hậu cũng khẳng định, mối tình 5 năm của mình đủ để chứng tỏ sự thấu hiểu của hai bên nên cô tin người yêu sẽ thấu hiểu cho công việc bận rộn của mình thời gian tới.

Ý Nhi chia sẻ thêm ở nhà, biệt danh của mình là Cún. Người mà nàng hậu cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ là Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

"Gà cưng" Bảo Ngọc bị chỉ trích lấn lướt Mai Phương, "bà trùm hoa hậu" lên tiếng liệu có xoa dịu được drama?
Ngắm vẻ đẹp kiều diễm của top 5 đề cử Người đẹp biển Miss World Vietnam 2023 Ngắm vẻ đẹp kiều diễm của top 5 đề cử Người đẹp biển Miss World Vietnam 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động