Thứ bảy 27/04/2024 23:59

Sắc vóc ngày càng lên hương của Bùi Lan Hương - bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhan sắc Bùi Lan Hương ngày càng thăng hạng, đặc biệt là sau khi hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Sắc vóc ngày càng lên hương của
Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Ngày 20/6, Bùi Lan Hương chính thức thừa nhận đang hẹn hò cùng nam đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cô cho biết tình cảm của họ đã chín muồi nên muốn chia sẻ với mọi người.

Cả hai có sự đồng điệu, hòa hợp trong tính cách, suy nghĩ. Giai đoạn Covid-19 ba năm trước, họ trở thành chỗ dựa của nhau, cùng bước qua những khó khăn. Bùi Lan Hương chia sẻ tình yêu của họ có lúc bình lặng, khi thăng trầm nhưng sau tất cảm họ nhận ra phải trân trọng, nghiêm túc, và vun vén tương lai của hai người. Mỗi ngày, họ cùng chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề.

Trong mắt Bùi Lan Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là người tử tế, dễ chịu và rộng lượng. Cô thấy may mắn khi có bạn trai là anh, đón nhận tình yêu mà nam đạo diễn nổi tiếng dành cho mình.

Sau khi Bùi Lan Hương công khai là bạn gái Nguyễn Quang Dũng, khán giả tỏ ra rất bất ngờ bởi thực tế họ đã hẹn hò được khá lâu. Công chúng hy vọng cặp đôi sẽ gắn bó lâu dài và có một cái kết viên mãn.

Sắc vóc ngày càng lên hương của
Trên Facebook cá nhân, Bùi Lan Hương đăng ảnh cùng bạn trai trong chuyến du lịch ở Nha Trang. Cô gọi nửa kia bằng nickname "cụ Rùa nhà em".

Trước đó, tháng 8/2022, Bùi Lan Hương ra mắt MV “Giấc mơ mẹ” - nhạc phim dự án “Giấc mơ của mẹ”, do Nguyễn Quang Dũng làm giám đốc sáng tạo. Anh từng dành lời khen cho bạn gái trước khán giả, đánh giá Bùi Lan Hương có sự sâu lắng, từng trải nhưng rất bay bổng, nghiêm túc trong công việc.

Trở thành bạn gái của đạo diễn nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Việt, Bùi Lan Hương ngay lập tức được công chúng chú ý nhiều hơn. Theo dõi hình ảnh của nữ ca sĩ từ trước đến nay, khán giả có thể thấy nhan sắc cùng vóc dáng của cô ngày càng đẹp và gợi cảm

Sắc vóc ngày càng lên hương của
Bùi Lan Hương ngày càng xinh đẹp

Ca sĩ Bùi Lan Hương, 34 tuổi, quê Hà Nội, bước ra từ cuộc thi Sing My Song 2018. Tại cuộc thi này, cô ghi dấu ấn bởi cá tính âm nhạc riêng biệt. Không chỉ sáng tác hay, Bùi Lan Hương còn sở hữu giọng hát ma mị, cuốn hút người nghe.

Bùi Lan Hương tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó được nhận học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts, Singapore. Nữ nghệ sĩ từng ra mắt album “Thiên thần sa ngã” với 12 ca khúc mang phong cách Dream Pop năm 2018, giành giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Tháng 5/2022, Bùi Lan Hương gây chú ý khi thử sức điện ảnh qua vai diễn Khánh Ly rong phim "Em và Trịnh". Vai diễn này nhận được những phản hồi tốt của khán giả.

Sắc vóc ngày càng lên hương của
Với sắc vóc gợi cảm, Bùi Lan Hương "cân" được tất cả trang phục

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, 44 tuổi, là con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh tốt nghiệp lớp đạo diễn điện ảnh trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM năm 1999. Anh nổi tiếng với loạt phim giải trí. Nhiều phim do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn đạt doanh thu cao như "Tháng năm rực rỡ" (85 tỷ đồng), Tiệc trăng máu (175 tỷ đồng). Hiện tại, Nguyễn Quang Dũng đang thực hiện dự án điện ảnh "Đất rừng phương Nam" chuyển thể từ nguyên tác của nhà văn Đoàn Giỏi, có sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành, Hồng Ánh, Mai Tài Phến, Tuấn Trần,...

Sắc vóc ngày càng lên hương của
Những chiếc đầm tôn lên đường cong quyến rũ của nữ ca sĩ
Bùi Lan Hương - “đóa bạch trà” trong âm nhạc Bùi Lan Hương - “đóa bạch trà” trong âm nhạc
Bùi Lan Hương hóa thân thành danh ca Khánh Ly trong phim điện ảnh “Em và Trịnh” Bùi Lan Hương hóa thân thành danh ca Khánh Ly trong phim điện ảnh “Em và Trịnh”
Bùi Lan Hương - ca sĩ hiếm hoi được ngợi khen khi lấn sân điện ảnh Bùi Lan Hương - ca sĩ hiếm hoi được ngợi khen khi lấn sân điện ảnh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động