Thứ sáu 26/04/2024 15:58

Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà Ronaldo không thể ghi bàn thì Al Nassr đã bị Al Wehda đánh bại tại trận bán kết King Cup.
Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup
Ronaldo có một trận thi đấu đáng thất vọng tại King Cup.

Bước vào trận bán kết King Cup rạng sáng nay, Al Nassr tràn đầy quyết tâm sau khi cơ hội vô địch tại Saudi Pro League ngày càng nhỏ đi. Ronaldo và các đồng đội quyết tâm để tìm kiếm một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, họ đã vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ Al Wehda và dù được chơi hơn người từ phút thứ 53 của trận đấu nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại 0-1 qua đó chính thức nói lời chia tay King Cup.

Trước khi bị loại khỏi King Cup, Al Nassr cũng đã thất bại tại Siêu cúp Riyadh và Siêu cúp Saudi Arabia. Bên cạnh đó, trận thua trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Al Ittihad khiến cho khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng Saudi Pro League đã là 3 điểm dù đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Al Nassr thi đấu thiếu khởi sắc kể từ khi Ronaldo đến với đội bóng này, họ liên tiếp bị loại ở các giải đấu và cơ hội đua vô địch tại Saudi Pro League nhỏ đi dù Ronaldo vẫn đều đặn nổ súng và thiết lập nhiều cột mốc ấn tượng.

Không những vậy, mới đây Al Nassr còn quyết định sa thải HLV trưởng Rudi Garcia khiến cho nội bộ của đội bóng này gặp nhiều vấn đề.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có được 11 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường cho Al Nassr. Tuy nhiên, anh cũng đã tịt ngòi ở 3 trận gần nhất. CR7 không lập công kể từ sau khi ghi 2 bàn ở trận thắng Al Adalah 5-0 vào ngày 5/4.

Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch La Liga Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch La Liga
Liverpool tìm được người thay thế Roberto Firmino Liverpool tìm được người thay thế Roberto Firmino
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động