Thứ hai 29/04/2024 13:52

Liverpool tìm được người thay thế Roberto Firmino

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi mùa giải này kết thúc thì tiền đạo Roberto Firmino cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool và đội bóng thành phố cảng cũng đã tìm được người thay thế cho cầu thủ này.
Liverpool tìm được người thay thế Roberto Firmino
Roberto Firmino sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo đó, tiền đạo người Brazil chuẩn bị kết thúc hành trình 8 năm vô cùng đẹp đẽ tại Anfield sau khi hết hạn hợp đồng với cuối mùa giải năm nay. Cả hai đã đi đến thống nhất để cho Firmino ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sự ra đi của Firmino cũng đã được Liverpool chuẩn bị trước khi họ ngay lập tức tìm được sự thay thế cầu thủ người Brazil trong đội hình.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp đã chốt được người có thể khỏa lấp vị trí do Firmino để lại chính là tiền đạo người Hà Lan - Cody Gakpo. Đây cũng chính là tân binh của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

“Tôi nghĩ Firmino trong vai trò này là nguồn cảm hứng cho hầu hết cầu thủ ở vị trí tương tự, vì vậy điều đó rất rõ ràng. Gakpo, 23 tuổi, tôi không biết làm thế nào để cậu ấy có thể làm đội trưởng ở CLB cũ trước khi đến đây. Gakpo là một đứa trẻ thông minh, thực sự cởi mở và luôn hòa nhập với đội”, chiến lược gia người Đức nhận định.

Gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, dù có khởi đầu chậm chạp nhưng Gakpo đã dần bắt kịp nhịp chơi tại Anfield và đang cho thấy những đóng góp vô cùng ấn tượng của mình với 5 bàn, 1 kiến tạo kể từ đầu năm 2023 đến nay.

Man City gọi, Man Utd trả lời để tạo thành derby Manchester tại chung kết FA Cup Man City gọi, Man Utd trả lời để tạo thành derby Manchester tại chung kết FA Cup
Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch La Liga Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch La Liga
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động