Thứ bảy 27/04/2024 00:31

Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid ở vòng 30 là cột mốc vô cùng quan trọng để giúp Barcelona tiến rất gần đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.
Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch La Liga
Barcelona tiến gần đến chức vô địch La Liga.

Bước vào trận đấu tâm điểm của vòng 30 La Liga, Barcelona đón chào sự trở lại của De Jong sau khi bình phục chấn thương. Bộ ba trên hàng công vẫn là những cái tên quen thuộc Raphinha, Lewandowski và Torres

Trong khi đó, Atletico hành quân đến Camp Nou với đội hình thiên về phòng ngự 3-5-2, bộ đôi trên hàng công là Griezmann và Correa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã chủ động chơi kiểm soát bóng và triển khai các pha tấn công quen thuộc về phía phần sân đối phương. Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách, đội chủ nhà không thể tung ra pha dứt điểm trúng đích nào trong suốt phần lớn hiệp thi đấu thứ nhất.

Phải mãi cho đến phút 44, thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông sau pha dứt điểm tinh tế của Torres từ đường chuyền của Raphinha, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn trước cùng tâm lý thoải mái, Barcelona càng chơi áp đảo hơn và liên tục bắn phá khung thành Atletico bằng những pha dứt điểm của Lewandowski, Raphinha và Torres.

Thế nhưng trong một ngày mà các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra vô duyên thì không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, đánh bại Atletico với tỷ số tối thiểu 1-0 đã giúp Barca chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng và tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm với Real Madrid, qua đó tiến gần đến chức vô địch La Liga.

Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga
Man City gọi, Man Utd trả lời để tạo thành derby Manchester tại chung kết FA Cup Man City gọi, Man Utd trả lời để tạo thành derby Manchester tại chung kết FA Cup
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động