Thứ ba 07/05/2024 14:06

Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù bị bỏ cách khá xa trên bảng xếp hạng nhưng Real Madrid vẫn tiếp tục nuôi hy vọng đua vô địch với Barcelona sau trận thắng thuyết phục 2-0 trước Celta Vigo.
Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga
Real thắng thuyết phục Celta Vigo trên sân nhà.

Sau khi giành vé vào bán kết Champions League, Real Madrid ngay lập tức trở lại đấu trường La Liga để để tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà ở vòng 30.

Ở trận đấu này, HLV Ancelotti có 5 sự điều chỉnh so với trận gặp Chelsea, trong đó, Nacho Fernandez được xếp đá hậu vệ phải.

Với đội hình chất lượng hơn, đội chủ nhà kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng thủ khá chặt chẽ của đội khách đã khiến cho các cầu thủ áo trắng rơi vào bế tắc.

Phải mãi cho đến phút 42, thế quân bình mới được phá vỡ. Vinicius Junior thoát xuống biên, trước khi nhả ngược cho Marco Asensio dứt điểm một chạm đưa Real Madrid dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với đội chủ nhà khi chỉ 3 phút sau khi trận đấu trở lại Real đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Từ pha đá phạt góc của Asensio, trung vệ Militao băng vào đánh đầu dũng mãnh đánh bại thủ thành Ivan Villar nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút sau đó, đội chủ nhà cũng tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, đánh bại Celta Vigo với tỷ số 2-0, Real tạm rút ngắn khoảng cách với Barcelona xuống còn 8 điểm và chờ đợi cuộc đối đầu của Barca và Atletico vào đêm nay.

Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A
Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động