Thứ năm 25/04/2024 16:54

Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi gửi đơn kháng cáo lên Ủy ban Olympic Italia (CONI), Juventus đã được cơ quan này hoàn trả lại 15 điểm trên bảng xếp hạng để trở lại vị trí thứ 3 ở Serie A.
Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A
Juventus liên tiếp đón nhận tin vui.

Theo đó, hồi tháng 1 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã đưa ra án phạt trừ điểm rất nặng với Juventus sau khi cáo buộc đội bóng này có gian lận tài chính liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng trong giai đoạn 2019 - 2021.

Do đó, đội bóng thành Turin đã bị trừ 15 điểm và rớt xuống giữa bảng xếp hạng Serie A qua đó mất đi cơ hội canh tranh cho vị trí dự cúp châu Âu ở mùa giải sau.

Tuy nhiên, ngay sau khi phải nhận án phạt này, ban lãnh đạo của Juventus đã quyết định gửi đơn kháng cáo lên CONI. Và trong phiên điều trần kéo dài 3 giờ đồng hồ vào hôm 19/4, FIGC đã không đưa ra được bằng chứng rõ ràng buộc tội Juventus.

Chính vì thế, CONI đã đưa ra yêu cầu trả lại 15 điểm cho đội bóng thành Turin. Điều này giúp cho Juventus nhảy vọt từ vị trí thứ 7 lên thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A
Juventus trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Không chỉ thắp sáng lại hy vọng giành suất dự cúp châu Âu mà họ còn có cơ hội giành vị trí á quân tại mùa giải năm nay khi chỉ còn kém Lazio 5 điểm.

Bên cạnh tin vui từ đấu trường trong nước, họ cũng vừa giành chiến thắng quan trọng ở vòng tứ kết Europa League để tiến vào bán kết đấu trường này.

Tại vòng bán kết, Juventus sẽ chạm trán Sevilla. Trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra vào ngày 12/5 tại Turin. Trận lượt về diễn ra tại Seville vào ngày 19/5.

Man Utd thắng dễ để trở lại top 3 Man Utd thắng dễ để trở lại top 3
Xác định được 2 cặp đấu bán kết Europa League Xác định được 2 cặp đấu bán kết Europa League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động