Chủ nhật 05/05/2024 10:59

Xác định được 2 cặp đấu bán kết Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những kết quả vô cùng kịch tính ở các trận đấu lượt về tứ kết đã đưa 4 đại diện cuối cùng vào bán kết Europa League mùa giải năm nay.
Xác định được 2 cặp đấu bán kết Europa League
Các đại diện góp mặt tại vòng bán kết Europa League.

Theo đó, cả 4 trận đấu lượt về tứ kết Europa League diễn ra vào rạng sáng nay với những kết quả vô cùng bất ngờ.

Trên sân nhà, Sevilla với lợi thế hòa 2-2 ở trận lượt đi đã giúp họ chơi tự tin và lấn lướt trước đội khách Man Utd. Đại diện của Tây Ban Nha đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng 3-0 sau 90 phút thi đấu và loại Quỷ đỏ khỏi đấu trường châu Âu mùa này.

Trong khi đó, Leverkusen đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trên sân của Union Saint-Gilloise, qua đó giành vé vào bán kết với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Năm nay được coi là năm của bóng đá Italia khi giống với Champions League, tại Europa League cũng có 2 đại diện của Serie A góp mặt ở vòng đấu bán kết.

Trong khi Juventus vượt qua Sporting Lisbon với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận thì Roma cũng giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-2 trước Feyenoord. Đáng chú ý là màn ngược dòng vô cùng ấn tượng của thầy trò Jose Mourinho dù bị dẫn trước 1-0 tới phút thứ 80.

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh trước đó, Juventus sẽ gặp Sevilla ở bán kết. Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa AS Roma và Leverkusen.

Bóng đá Italia đang đứng trước cơ hội sẽ có cuộc đấu nội bộ tại đấu trường Europa League năm nay nếu cả Juventus và AS Roma đều vượt qua vòng bán kết. Lần gần nhất bóng đá Italia có 2 đại diện giành vé vào chung kết Europa League là mùa giải 1997/1998. Khi đó, Inter Milan đã vượt qua Lazio với tỉ số 3-0.

Trong số 4 đội bóng góp mặt ở bán kết Europa League mùa này, AS Roma là đội bóng duy nhất chưa từng đăng quang. Trong khi đó, Sevilla đang giữ kỉ lục với 6 lần vô địch Europa League.

Theo lịch, 2 trận lượt đi bán kết Europa League sẽ diễn ra đồng loạt vào lúc 02h00 ngày 12/5 tới. 2 trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau ở trận chung kết vào ngày 31/5 tới tại sân Puskas Arena (Budapest, Hungary).

Xác định được 2 cặp trận bán kết Champions League Xác định được 2 cặp trận bán kết Champions League

Với những kết quả không mấy bất ngờ ở vòng tứ kết, 4 đại diện cuối cùng góp mặt tại vòng bán kết Champions League ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động